Bí ẩn vụ nữ sinh xinh đẹp Cần Thơ mất tích từ Tết

Google News

Ông Nguyễn Minh Thiện, Phó trưởng khu vực Bình Phó B, Phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ cho biết một nữ sinh đã  mất tích bí ẩn.

Nữ sinh mất tích được xác định là cháu Trần Thị Hà My, sinh năm 1999, là con của vợ chồng anh Trần Hữu Hạnh (tên thường gọi là Út Em, 39 tuổi) và chị Trần Thị Thanh Nhanh (38 tuổi) ngụ tại khu vực Bình Phó B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ. My đang học lớp 11 Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ).
Trao đổi với Pv Người Đưa tin chị Nhanh cho biết, nữ sinh mất tích hôm 14/2 (ngày mùng 7 Tết Nguyên đán). Theo tường thuật của chị Nhanh vào hôm đó cháu có hỏi xin gia đình chi chơi, khi chị hỏi đi đâu cháu trả lời cùng đám bạn đi chùa ở Mỹ Khánh (huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ). Khi đi cháu không đi bằng xe nhà (thường cháu đi xe đạp điện) mà cùng đám bạn thuê tắc xi đi.
 Chị Nhanh nghẹn ngào kể chuyện con chị mất tích.
Nhưng đến chiều tối hôm đó, gia đình không thấy My về, gọi điện thoại thì chỉ thấy chuông điện reo mà không có ai trả lời. Sau đó, điện thoại của My khóa máy cho tới nay.
Đến sáng ngày 16/2 ( tức là 2 ngày sau), vợ chồng chị có trình lên chính quyền địa phương về việc mất tích của cháu nhưng đến giờ cơ năng chức năng vẫn im lặng. “Hơn nửa tháng nay, chúng tôi tìm khắp các chỗ quen biết, gặp bạn bè của con và tìm mọi cách liên lạc nhưng vẫn không được. Vợ chồng tôi bây giờ rối quá trời, không ăn, không ngủ gì được hết”, chị Nhanh đau đớn nói.
Chị Nhanh cũng cho biết thêm, My là một học sinh nằm trong diện khá giỏi của trường, năm nào học cũng có giấy khen. Trong thời gian gần đây cháu cũng không có biểu hiện gì khá bất thường, hằng ngày cháu đi học về cũng đúng giờ, đúng giấc. Cũng theo chị Nhanh thì cháu My hiện nay chưa có bạn trai. Hay hay tin cháu bỏ nhà đi không về, tôi hỏi một đứa bạn của cháu thì cho biết trước khi My bỏ nhà đi có mang một bọc đồ gửi tại đây, nhưng không biết là đồ gì. Chi Nhanh kiểm tra thì phát hiện mất 3 bộ đồ của cháu.
Chị Nhanh cũng cho biết thêm, My có mở tài khoản Facebook và mọi hình ảnh sinh hoạt của cô bé đều được đưa công khai trên này. "Tôi có vào thường xuyên kiểm tra và thấy cháu vẫn sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Nhưng từ khi mất tích đến nay, tài khoản facebook của My cũng bị khóa", chị Nhanh nói.
Thành tích cháu My đạt được trong học kỳ I (năm 2015 -2016) vừa qua. 
Những người dân sống gần khu vực nhà cháu My cũng cho biết My là một trong đứa con ngoan, học khá, không phải là đứa chơi bời lêu lõng.
Sáng 3/3, trao đổi với PV, đại diện Công an quận Bình Thủy cho biết, họ đã cử cán bộ tiếp nhận đơn trình bày sự việc của gia đình anh Hạnh vào chiều ngày 1/3, hiện cơ quan này đã giao cho Đội trưởng đội hình sự, công an quận tìm hiểu, xác minh vụ việc nữ sinh mất tích này.
Hiện nay gia đình chị rất mong được sự vào cuộc của cơ quan chức năng để tìm được cháu về gia đình. Vì gia đình chỉ có cháu My là con duy nhất.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)