Bắt nguyên thượng úy CSGT chơi với.. .giang hồ

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên thượng úy CSGT quận Tân Bình là Phạm Sỹ Hoài Như bị bắt và khởi tố vì liên quan đến 3 kẻ côn đồ đánh chết người vi phạm giao thông.

Ngày 15/11, cơ quan CSĐT công an TP HCM tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Sỹ Hoài Như, nguyên thượng úy công tác tại đội CSGT- Trật tự-  Phản ứng nhanh, công an quận Tân Bình, để làm rõ sự liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) xảy ra vào tháng 6.
Trước đó,  vào tháng 9, Như cũng đã bị tước danh hiệu Công an Nhân dân.
Người thân đau đớn, dư luận bức xúc trước cái chết của nạn nhân Nguyễn Văn Chín bị các đối tượng giang hồ đánh trong sau khi bị CSGT đo nồng đồ cồn.
Theo nguồn tin riêng, nguyên thượng úy Như có mối quan hệ với các đối tượng có tiền án, tiền sự, và đã dùng mối quan hệ đó để nhờ giải quyết công việc trong quá trình thi hành công vụ.
Cụ thể, trong ca trực đêm 25/6 của đội CSGT công an quận Tân Bình do Như là tổ trưởng tại giao lộ Tân Kỳ Tân Quý- Trường Chinh (quận Tân Bình), tổ công tác phát hiện anh Chín có dấu hiệu say rượu nên dừng xe, kiểm tra nồng độ cồn.
Kết quả, nồng độ cồn vượt mức cho phép nên tổ công tác lập biên bản nhưng anh Chín cự cãi. Lúc này, một nhóm côn đồ (sau đó được xác định là Nguyễn Minh Chung, 23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi; Ngô Thành Vương, 18 tuổi, quê tỉnh Hải Dương và Phạm Thanh Kim Hạnh, 17 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình) gọi anh Chín ra gần đó đánh hội đồng khiến nạn nhân tử vong sau một ngày nhập viện cấp cứu.
Công an TP HCM đã bắt giữ khẩn cấp 3 đối tượng nói trên, đồng thời xác định nguyên thượng úy Như có mối quan hệ với chúng, đã sử dụng chúng để hành hung, dẫn đến cái chết của anh Chín.
Điều đáng nói là nguyên thượng úy Như từng được công an quận Tân Bình tuyên dương gương liêm khiết trong quá trình công tác.
Vũ Sơn

Bình luận(2)

Minh Hiền

Cao Minh

Không biết đơn vị quản lý lính ra sao, "liêm khiết" mà câu kết với giang hồ.

Minh Hiền

troioi

Lãnh đạo ơi lãnh đạo .