Bất ngờ kết quả khám nghiệm hai thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu, Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) cho biết kết quả xét nghiệm trong mẫu máu hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy đều có chất kích thích...

Chiều nay (26/6), cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Hưng Yên thông tin kết quả khám nghiệm mới nhất hai thiếu nữ tử vong bất thường cạnh xe máy trên cao tốc 5B (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). 
Theo đó, qua việc khám nghiệm của Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an, mẫu máu của hai tử thi đều có chất kích thích. 
Hình ảnh công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc trước đó.
Trước đó, tối 19/6, hai nạn nhân Nguyễn Thị T. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ) đi dự sinh nhật, mượn chiếc xe của chủ quán karaoke mang biển kiểm soát Thanh Hoá đi về đến khu vực cầu vượt Yên Phú (nơi giao với quốc lộ 5B) thì gặp nạn.
Theo bạn bè của hai nạn nhân, trong quá trình ăn nhậu và hát hò liên hoan cả nhóm đều không có ai xảy ra mâu thuẫn gì cả, nhưng mọi người đều có uống bia.
Khó hiểu vì cái chết của hai thiếu nữ, gia đình sau đó đem quan tài ra đường và trụ sở công quyền gây mất trật tự.
Đặc biệt, theo công an tỉnh Hưng Yên, lợi dụng sự việc phức tạp, một số đối tượng quá khích đã cố tình chống đối cản trở lực lượng Công an thi hành nhiệm vụ. Các đối tượng đã kích động, hô hào mọi người giữ quan tài của gia đình nạn nhân đem đi giễu phố, không cho lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân về cơ sở y tế để khám nghiệm; một số đối tượng còn quay video, phát trực tiếp lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự của địa phương.
Tại cơ quan điều tra, 6 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn trước những hành động sai trái của mình.
Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên và Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đang tích cực điều tra nguyên nhân hai thiếu nữ tử vong.
Bảo Ngân

Bình luận(0)