Bắt đối tượng liên tiếp cướp giật tài sản khi vừa ra tù

Google News

Đối tượng liên tiếp thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản khi vừa ra tù đã bị Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) bắt giữ.

Chiều nay (5.12), Công an TP.Huế khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Thọ (SN 1985, trú phường Hương Long, TP.Huế) về hành vi cướp giật tài sản.
Trước đó, khoảng 6h ngày 4.12, Thọ sử dụng xe mô tô đi trên các tuyến đường ở TP.Huế tìm người sơ hở để cướp giật tài sản. Khi đến đường Hai Bà Trưng, Thọ phát hiện chị Trần Thị Bích Phượng (SN 1999, là sinh viên một trường đại học trên địa bàn thành phố) đang đi xe đạp, trước giỏ xe để một túi xách. Ngay lập tức, Thọ cho xe áp sát và ra tay cướp giật túi xách của chị Phượng, trong túi có nhiều tài sản.
Bat doi tuong lien tiep cuop giat tai san khi vua ra tu
Cơ quan công an đọc lệnh khởi tố, bắt giam Thọ. 
Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP.Huế lập tức triển khai các biện pháp nghiệp vụ phá án. Sau một thời gian tích cực truy lùng, lực lượng công an đã bắt giữ được Thọ.
Tại cơ quan công an, bước đầu Thọ khai mình là đối tượng có tiền án về chiếm đoạt tài sản, vừa mới ra tù. Theo lời khai của Thọ, trước khi gây ra vụ cướp giật trên, đối tượng đã liên tiếp thực hiện nhiều vụ cướp giật khác trên địa bàn thành phố. Tài sản thu được sau mỗi vụ cướp giật, Thọ đều đem bán để lấy tiền ăn chơi.
Bat doi tuong lien tiep cuop giat tai san khi vua ra tu-Hinh-2
 Cơ quan công an kiểm tra nơi đối tượng bán tang vật các vụ cướp giật.
Công an TP.Huế đang củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Cơ quan công an cũng khuyến cáo người dân không mang, đeo túi xách, tài sản sơ hở khi đi đường để tránh bị kẻ xấu cướp giật.
Theo An Sơn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)