Bắt đối tượng đâm trọng thương 2 anh em ruột rồi bỏ trốn vào rừng

Google News

Do mâu thuẫn, đối tượng Giàng A Páo đã dùng dao đâm 2 anh em ruột là Sùng A Sinh và Sùng A Hềnh khiến 2 người bị thương nặng rồi bỏ trốn vào rừng sâu.

Ngày 16/3, Công an tỉnh Điện Biên cho biết vừa chủ trì phối hợp với Công an huyện Tủa Chùa và các phòng chức năng Công an tỉnh bắt giữ đối tượng dùng dao đâm trọng thương 2 người trên địa bàn huyện Tủa Chùa.
Bat doi tuong dam trong thuong 2 anh em ruot roi bo tron vao rung
Đối tượng Giàng A Páo tại cơ quan Công an.
Trước đó, ngày 23/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), tại xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa xảy ra vụ việc nghiêm trọng, do mâu thuẫn, đối tượng Giàng A Páo (SN 1970, trú tại thôn Đề Tâu, xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa) đã dùng dao đâm 2 anh em ruột là Sùng A Sinh (SN 1989) và Sùng A Hềnh (SN 1996, trú cùng thôn) khiến 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tủa Chùa.
Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn vào rừng sâu. Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, căn cứ theo Điều 123 Bộ Luật Hình sự, cơ quan chức năng xác định đây là vụ việc có dấu hiệu của tội Giết người và đã lập tức triển khai lực lượng, phương tiện tiến hành truy tìm, bắt giữ đối tượng.
Với bản chất mưu mô, lọc lõi cùng sự thông thuộc các khu rừng cũng như sự thích nghi với tự nhiên, Giàng A Páo đã di chuyển liên tục trốn tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Vào 12h10 ngày 15/3, các lực lượng chức năng đã tóm gọn đối tượng khi đang trên đường lẩn trốn.
Hiện vụ đâm trọng thương 2 anh ruột rồi bỏ trốn rừng sâu đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thanh niên bị đâm chết vì xăm mình không trả tiền

Nguồn: THDT

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)