Bạn trai chạy báo CA, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể đến ngất

Google News

 
Người con trai nhanh chóng chạy thoát thân tìm cách báo công an phường đến giải cứu bạn gái. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi thì cô gái đã bị hiếp dâm tập thể, nằm ngất bên đường.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 6/12 trên đường 784 theo hướng thành phố Tây Ninh về huyện Tân Châu. Hai cô gái trong đó một người tên H (23 tuổi) còn một người chưa xác định được tên tuổi đã bị một nhóm thanh niên lạ mặt hiếp dâm tập thể bên đường.
Đoạn đường xảy ra vụ việc (Nguồn ảnh: báo Tây Ninh) 
Được biết, hai cô gái này đang đi chơi về cùng một nam thanh niên tên A cũng 23 tuổi. A và H cùng trú tại xã Tân Hưng, huyện Tân Châu (Tây Ninh). Khi cả 3 về đến khu vực Bến bà Mùi thì bị nhóm thanh niên lạ kia ép vào lề đường.
Lúc này, A nhanh chóng thoát thân tìm cách báo cho người dân địa phương và Công an phường Ninh Sơn đến giải cứu 2 cô gái. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi thì hai cô gái đã bị hãm hại, nằm ngất bên đường, trên người có nhiều thương tích. Một trong hai cô gái nghi bị hiếp dâm tập thể.
Vào đầu tháng trước (1/11) tại Trà Vinh, cũng xảy ra trường hợp một cô gái bị 3 người hiếp dâm trên đường đi chơi về.
Cô gái này được xác định tên P.T.H.H (22 tuổi), ngụ ở huyện Tiểu Cẩn. Cô bị hãm hại khi đang trên đường đi sinh nhật về. Trên đường đi, cô bị hoa mắt, chóng mặt nên kẻ côn đồ đã có thời cơ lợi dụng hãm hiếp.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)