Bắc Giang: Mâu thuẫn gia đình, vợ dùng dao cắt cổ chồng

Google News

Do mâu thuẫn phát sinh khi chung sống với nhau, nhân lúc ông Tú đang ngủ, bà vợ đã dùng dao cắt cổ và chém nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 28/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phùn Thị Moi (SN 1978, trú tại thôn Đồng Tâm, xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động) về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án được cơ quan chức năng xác định là ông Nguyễn Văn Tú (SN 1975, chồng của Moi).
Bac Giang: Mau thuan gia dinh, vo dung dao cat co chong
Đối tượng Phùn Thị Moi tại cơ quan Công an.
Trước đó, vào hồi 4h ngày 28/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tiếp nhận tin báo của Công an huyện Sơn Động về việc khoảng 0h30 cùng ngày, tại cổng nhà ông Nguyễn Bá Lập (SN 1977, thôn Đồng Tâm, xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động) người dân phát hiện ông Nguyễn Văn Tú (trú cùng thôn, cách nhà ông Lập khoảng 30m) đang bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Động.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Sơn Động tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra, xác minh.
Quá trình điều tra, bằng các chứng cứ thu thập được và kết quả đấu tranh, đối tượng Phùn Thị Moi đã nhận tội và đầu thú về hành vi Giết người. Làm việc với cơ quan chức năng Phùn Thị Moi khai nhận do mâu thuẫn phát sinh trong quá trình chung sống với nhau, tối 27/7, nhân lúc ông Tú đang ngủ, Moi đã dùng 1 con dao (dạng dao quắm) cắt cổ và chém nhiều nhát lên người ông Tú. Công an đã thu giữ con dao là hung khí đối tượng Moi sử dụng để gây án cùng nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Kạn: Bé gái 5 tuổi bị bác họ dùng dao sát hại

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)