Ảnh quảng cáo mất văn hóa của hãng taxi ở làng quê

Google News

Những hình ảnh “quảng cáo” theo kiểu “bờ bụi” này đã khiến nhiều người dân có cảm giác “bẩn mắt” và vô cùng khó chịu.

Thời gian gần đây, nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang phản ánh về việc trên tường nhà họ bỗng dưng xuất hiện dày đặc hình ảnh của số tổng đài xe taxi. Những hình ảnh “quảng cáo” theo kiểu “bờ bụi” này đã khiến nhiều người dân có cảm giác “bẩn mắt” và vô cùng khó chịu.
Theo hình ảnh quảng cáo mất văn hóa mà người dân phản ánh đến Tòa soạn, thì đây là hãng xe taxi Thịnh Hưng với số tổng đài là 02403.5959xx. Những hình ảnh này len lỏi vào các đầu làng, ngõ xóm, thậm chí vào tận cổng nhà người dân.
Anh quang cao mat van hoa cua hang taxi o lang que
 Những hình ảnh làm mất mỹ quan của hãng xe taxi Thịnh Hưng, xuất hiện trên đường làng, ngõ xóm.
Anh Hồ Văn Kiến Thôn Hạ, Đức Giang, huyện Yên Dũng bức xúc nói: “Cả làng cả xã, cả bộ mặt bị thay đổi bởi cái quảng cáo thiếu ý thức, văn hoá của Thịnh Hưng. Nếu thôn tôi có người sẵn sàng đi xoá hết các bảng quảng cáo trong thôn, tôi sẽ ủng hộ kinh phí. Chứ không thể để xóm làng nhem nhuốc như này được".
“Muốn làm gì thì làm nhưng cần có sự đồng ý của dân. Vẽ dày đặc làm xấu cả đường làng ngõ xóm. Nhà tôi có 1 bức tường thì bị vẽ hai cái biển to đùng, gây mất mỹ quan. Sau khi phát hiện tôi rất bức xúc, nếu bắt được ai vẽ, thì tôi sẽ bắt xoá luôn. Ngay sau đó, dù trời nắng nhưng tôi mua vôi về và tự xoá đi”, bác Hoa, xóm Nam, xã Đồng Việt bức xúc.
Anh quang cao mat van hoa cua hang taxi o lang que-Hinh-2
Những hình ảnh quảng cáo không phù hợp với nông thôn mới. 
Sau khi nhận được phản ánh trên, PV đã liên lạc vào số tổng đài trong hình ảnh, thì được biết hãng xe taxi Thịnh Hưng này có trụ sở chính tại Vĩnh Phúc. Còn số tổng đài mang mã vùng Bắc Giang thì được đóng tại Cống Khánh, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.
Anh Hồ Văn Phong – Chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện huyện Yên Dũng, Bắc Giang chia sẻ: “Sau khi có ý kiến phản hồi của các cơ quan chức năng. Đội TNTN huyện yên Dũng sẽ tình nguyện mang sơn, vôi đi tẩy xóa những hình ảnh quảng cáo phản cảm trên và sẽ thay vào đó là những hình ảnh tuyên truyền cho quê hương”.
Chiều ngày 8/6, PV đến trụ sở chi nhánh của hãng taxi Thịnh Hưng ở Hiệp Hòa, Bắc Giang để tìm hiểu phản ánh của người dân, thì được một người đàn ông tên Bình cho biết hiện tại lãnh đạo công ty đi vắng, nên không thể trả lời và hẹn PV trong thời gian sớm nhất.
Việc quảng cáo cho sản phẩm của mình là hợp lý, những quảng cáo theo kiểu bờ bụi, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân, làm mất hình ảnh nông thôn mới mà người dân phấn đấu là không chấp nhận được.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)