2 thi thể trong thùng bê tông: Bí ẩn người thuê nhà

Google News

(Kiến Thức) - Vụ trọng án 2 thi thể vùi trong thùng nhựa đổ bê tông gây xôn xao dư luận đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an, VKS tỉnh Bình Dương điều tra. Nhiều tình tiết bí ẩn của những người thuê khiến vụ việc càng trở nên ly kỳ.

Cuối ngày 16/5, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên vẫn có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án phát hiện 2 thi thể trong thùng bê tông tại ấp 5 (xã Hoà Hưng, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).
Đây là vụ án được đánh giá đặc biệt nghiêm trọng, hiện vẫn chưa xác định được danh tính 2 nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc.
Bí ẩn người thuê nhà…
Người dân sống gần hiện trường vụ án vẫn chưa hết xôn xao về vụ việc. Họ bàng hoàng khi biết 2 người nghi bị giết hại rồi phi tang xác bằng cách bỏ thi thể vào thùng nước rồi đổ bê tông. Chị T., một người ngụ gần hiện trường, cho biết đến giờ vẫn chưa hết ám ảnh vì mùi hôi từ tử thi vẫn còn.
Chị T. nói rằng, ngay khi chủ mới của căn nhà trên phát hiện một phần thi thể trong khối bê tông rồi hô hoán cho mọi người, chị và nhiều hàng xóm khác chỉ đứng từ xa nhìn, chứ không dám đến gần xem tình hình.
2 thi the trong thung be tong: Bi an nguoi thue nha
Hiện trường và khu vực xung quanh đến chiều 16/5 vẫn đang được phong tỏa nghiêm ngặt. 
“Lúc nghe phát hiện phần thi thể là mông người thì ai cũng hoảng hồn nên không dám lại gần. Chỉ có một số người đàn ông trong xóm đến xem tình hình. Vụ việc sau đó được báo công an đến xử lý”, chị T. nói.
Theo chị T., chủ ngôi nhà chỉ sống cách vài km. Sau đó, chủ nhà cho một người đàn ông khác thuê lại với giá bao nhiêu thì không rõ. Tuy nhiên, cứ 7 tháng thì chủ nhà lại đến lấy tiền thuê nhà.
Nhiều người dân ở ấp 5 cũng cho biết thêm, người thuê căn nhà trên cũng khoảng 1 năm nay và sống rất khép kín với hàng xóm. Không rõ số người sinh sống vì người thuê hầu như không tiếp xúc với người dân xung quanh. “Từ khi người thuê nhà trên thì họ sống khép kín lắm, không tiếp xúc với ai nên không ai thấy mặt người thuê luôn. Căn nhà còn phủ bạc vây kín xung quanh ở hàng rào nên không ai nhìn thấy bên trong. Sáng thấy chiếc xe ô tô 7 chỗ đi ra rồi đến 7 – 8h tối trở về và không thấy rõ người mặt người thuê nhà”, một người dân sống cách hiện trường vài căn nhà chia sẻ.
Hiện trường vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt
Đến cuối giờ chiều nay 16/5, toàn bộ khu vực hiện trường vụ phát hiện 2 thi thể vùi sâu trong bê tông và các lối xung quanh vẫn được lực lượng an ninh phong tỏa nghiêm ngặt. Các điều tra viên trang bị đầy đủ phương tiện tất bật khám nghiệm từng dấu vết, vật chứng thu thập được. Nhiều người hiếu kỳ đeo khẩu trang, bịt kín mũi vì mùi hôi tử thi vẫn còn khá nặng.
2 thi the trong thung be tong: Bi an nguoi thue nha-Hinh-2
Chiều 16/5 vẫn còn rất đông người hiếu kỳ vây quanh hiện trườngđể thheo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra vụ trọng án. 
Là một trong những đầu tiên tiếp xúc thùng nước đổ bê tông chứa một phần thi thể, ông Hoàn Thế Hân (người quen của chủ nhà mới mua) vẫn chưa hết ám ảnh. Lúc kể lại sự việc, tay ông vẫn còn run vì sự việc được chứng kiến quá kinh hoàng.
Ông Hân cho biết, lúc đó ông cùng người chủ nhà mới đến xem và dọn nhà thì phát hiện sự việc.
2 thi the trong thung be tong: Bi an nguoi thue nha-Hinh-3
Căn nhà, nơi phát hiện 2 thi thể người bị vùi trong bêtông. 
“Lúc đó thấy bốc mùi hôi thối từ thùng nước đổ bê tông nên chủ nhà thuê người đến đập khối bê tông ra xem thử. Khi người được thuê đập khối bêtông ra phát hiện phần mông người thì hoảng hồn bỏ về. Sau đó vụ việc được hô hoán với mọi người rồi báo cơ quan chức năng. Lúc vào dọn dẹp nhà thì thấy một cục bêtông ở bên ngoài rồi, sau đó mới đập khối bê tông trong thùng nước mới phát hiện. Người mua đặt cọc tiền trước đó rồi và lúc đặt cọc tiền vẫn có người ở. Sau khi người thuê dọn đi thì chúng tôi đến dọn nhà, chuẩn bị vào ở thì phát hiện sự việc”, ông Hân nói.
Đến hơn 14h30 ngày 16/5, xe cấp cứu đưa một phần thi thể của 2 nạn nhân rời khởi hiện trường, người dân đứng bên ngoài vẫn dõi theo.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)