2 thanh niên chết trong nhà kho là do bị truy sát

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân khiến 2 thanh niên chết trong nhà kho ở TP HCM bên cạnh cây mã tấu bước đầu được cho là do bị truy sát. 

Liên quan đến vụ hai thanh niên chết trong nhà kho cạnh mương nước trên đường Trần Văn Sáng (đoạn giáp ranh giữa Hóc Môn và Bình Chánh, TP HCM) Đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng công an huyện Bình Chánh, cho biết, nguyên nhân có thể là do các thanh niên này bị nhóm khác truy đuổi nên phải bỏ chạy dẫn đến tai nạn.
2 thanh nien chet trong nha kho la do bi truy sat
 Vị trí nơi phát hiện 1 thanh niên nằm chết vắt vẻo trên lỗ thủng của bức tường. Hai người còn lại nằm dưới mương nước.
Như Kiến Thức đã thông tin, khoảng 5h 30’ sáng 6/9, người dân đi tập thể dục phát hiện xác một thanh niên nằm ngay lỗ thủng của một bức tường nhà kho nói trên. Họ tới kiểm tra thì phát hiện thêm hai nam thanh niên khác nằm dưới mương nước cạnh bức tường, một trong hai người đã chết. Kế bên là cây mã tấu và chiếc xe máy đã biến dạng. Riêng người còn lại bị thương rất nặng.
Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 2 cây mã tấu tự chế và 1 xe gắn máy hư hỏng nằm dưới mương nước.
2 thanh nien chet trong nha kho la do bi truy sat-Hinh-2
 Kiểm tra tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 2 cây mã tấu tự chế và một chiếc xe gắn máy.
Hai nạn nhân tử vong được xác định là Hồng Văn Hưởng và Nguyễn Văn Ngọc Thanh (cùng 18 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM), riêng thanh niên bị thương đang cấp cứu vẫn chưa rõ danh tính.
Đại tá Nguyễn Văn Quý – Trưởng công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, điều tra ban đầu cho thấy, 3 thanh niên nói trên có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác ở huyện Hóc Môn. Rạng sáng cùng ngày đã xảy ra sự việc truy đuổi giữa hai nhóm. Khả năng, 3 thanh niên nói trên yếu thế hơn nên điều khiển xe gắn máy bỏ chạy, tuy nhiên do không làm chủ tốc độ, dẫn đến tai nạn.
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.
Thiên Dũng - Thùy Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)