2 du khách bị voi quật ngã ở Đắk Lắk vì chọc phá

Google News

Hai du khách tự ý sờ vào vòi, đùi của một con voi tại khu du lịch ở huyện Lắk (Đắk Lắk) thì bất ngờ bị voi dùng vòi quật ngã.

 

Hôm nay (5/11), thông tin từ một lãnh đạo UBND huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết, đang cho xác minh thông tin 2 du khách bị voi quật ngã khi đi du lịch tại khu vực hồ Lắk.
Trước đó, một tài khoản mạng xã hội đăng tải 2 clip ngắn ghi lại cảnh du khách bị voi đá, quật bằng vòi.
Clip thứ nhất ghi lại hình ảnh nam du khách vừa quay clip vừa nói: "voi có thể sờ được nha mọi người", đồng thời có hành động sờ vào vòi; ngay lập tức người này bị voi dùng vòi quật ngã lộn một vòng xuống đất.
Một clip khác ghi lại cảnh một cô gái chạy tới sờ vào mông của con voi đang chở khách. Lúc này con voi đá vào người khiến cô gái ngã xuống đất.
2 du khach bi voi quat nga o Dak Lak vi choc pha
Du khách nữ sờ vào đùi voi và bị đá ngã. Ảnh: Cắt từ clip trên mạng xã hội 
Theo xác minh ban đầu, sự việc xảy ra tại Khu du lịch Hồ Lắk thuộc thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk). Hai du khách trên đến từ tỉnh Lâm Đồng.
Anh Y.V.E (một chủ voi tại huyện Lắk) cho biết, con voi trong các đoạn clip trên là voi cái Na Túc (45 tuổi) thuộc sở hữu của một người thân trong dòng họ.
"Voi cái Na Túc bình thường rất hiền lành, chưa bao giờ quật ngã ai; dù nài voi đã nhắc nhở du khách, tuy nhiên do bị chọc nên voi giật mình và có phản xạ tự nhiên dẫn sự việc đáng tiếc", anh Y.V.E thông tin thêm.

Theo Hải Dương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)