12 học sinh bị chó cắn trong sân trường

Google News

Thấy con chó cảnh xuất hiện ở sân trường, nhóm học sinh tiểu học ở Ninh Bình lại đùa nghịch và bị con vật tấn công.

Ngày 8/1, bà Phạm Thị Minh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Ninh Xuân (huyện Hoa Lư, Ninh Bình), xác nhận sự việc có 12 học sinh của trường này bị chó cắn.
Theo đó, trong giờ ra chơi buổi sáng 7/1, nhóm học sinh đang vui đùa trong sân trường thì thấy một con chó lông xù, màu đen trắng chạy đến. Lúc này, nhiều em đến đùa nghịch và trêu con vật. Con chó bất ngờ tấn công 12 em học sinh (1 học sinh lớp 5; 8 học sinh lớp 4 và 3 học sinh lớp 3).
Sau khi phát hiện, nhà trường đã đưa nhóm học sinh này đến phòng Y tế vệ sinh vết thương.
12 hoc sinh bi cho can trong san truong
 Sân trường Tiểu học Ninh Xuân - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Quỳnh An.
“Đa số các vết chó cắn nông, chỉ xây xát da. Chiều cùng ngày, nhà trường cùng phụ huynh đã đưa 12 em đến Trung tâm Y tế tỉnh Ninh Bình để tiêm phòng dại", bà Minh nói.
Sáng 8/1, hầu hết học sinh bị chó cắn đã trở lại trường. Các vết thương đã khô da, không em nào có biểu hiện bất thường. Thầy cô vẫn đang theo dõi sát sức khỏe của các em.
Nữ hiệu trưởng cũng cho biết thêm con vật gây ra sự việc là của một cô giáo dạy ở Trường THCS Ninh Xuân. Cô giáo này trước đó đã cho học sinh cùng trường con chó trên.
Phụ huynh em này không đồng ý đã gọi điện cho cô giáo để con mình trả lại. Sáng 7/1, học sinh này mang con chó đi trả nhưng lại đưa cho em mình học ở trường tiểu học mang vào trường và xảy ra sự việc trên.
Bà Minh cho biết chủ của con chó đã nhận trách nhiệm về sự việc. Cô giáo này cho biết đã nuôi con vật được 2 năm và tiêm phòng đầy đủ.
12 hoc sinh bi cho can trong san truong-Hinh-2
 Vị trí trường Tiểu học Ninh Xuân. Ảnh: Google Maps.

Theo Nguyễn Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)