Xót xa bé gái bị đè ngang người khi đóng cửa cuốn

Google News

Khi chạm trúng bé gái, cửa cuốn không dừng lại mà tiếp tục ghì xuống khiến nạn nhân bị đè ngang người.

Ngày 31/8, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tai nạn cửa cuốn thương tâm. Theo đó, một bé gái đứng gần cửa cuốn, sau đó bấm nút để cửa đóng lại. Khi cánh cửa dần hạ xuống, bé gái vẫn đang ngồi ở dưới. Cánh cửa chạm trúng bé gái nhưng không dừng lại mà tiếp tục ghì xuống khiến nạn nhân bị đè ngang người.

Clip: Khoảnh khắc bé gái gặp nạn khi đóng cửa cuốn

Hình ảnh từ clip cho thấy bé gái cố gắng vùng vẫy nhưng không thể thoát ra vì bị cánh cửa ghì xuống càng lúc càng chặt. Cuối đoạn clip dài hơn 4 phút chưa thấy ai phát hiện sự việc.

Một số thông tin chưa xác thực cho rằng bé gái bị chấn thương nặng sau vụ tai nạn cửa cuốn.

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người gửi lời chúc bình an đến bé gái, đồng thời nhắc nhở nhau nên thận trọng khi sử dụng cửa cuốn để tránh những tai nạn tương tự, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Trước đó, vào tháng 4/2023, bé trai L.Đ.T (11 tuổi) ở TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) bị cửa cuốn đè trúng trong lúc hạ cửa cuốn xuống. Sau khi phát hiện, người thân cùng người dân gần đó đã đưa cháu T. đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng tím tái cơ thể. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, cháu T. đã tử vong ngay sau đó.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)