Vũ Điệu Cương Thi náo loạn Hồ Gươm đang gây bão trên TikTok lại đến từ game Phong Ma Đạo Sĩ

Google News

Sôi động, bắt tai cùng những động tác tâm linh đầy thú vị, điệu nhảy đơn giản nhưng cực cuốn này đang gây sốt không chỉ trên mạng mà còn ở ngoài đời.

Năm nay, giới trẻ Việt liên tục đón nhận nhiều trào lưu nhảy độc đáo, nổi bật nhất trong thời gian gần đây chính là 'Vũ Điệu Cương Thi'.

Được biết vũ điệu này được bắt nguồn từ ca khúc chủ đề 'Người Chơi Hệ Tâm Linh' của tựa game mobile Phong Ma Đạo Sĩ. Đây là một trò chơi nhập vai lấy đề tài đạo sĩ diệt cương thi nên 'Vũ Điệu Cương Thi' cũng mang trong mình màu sắc tâm linh nhưng không kém phần sôi động, bắt mắt và tràn đầy năng lượng.

Hiện nay 'Vũ Điệu Cương Thi' đang được hàng loạt TikToker với lượt follow khủng như Thư Thor, Thanh Mèo, Tammy,... đồng loạt đu trend. Các động tác vũ đạo lôi cuốn, quyến rũ, thể hiện đúng tinh thần 'người chơi hệ tâm linh' đến từ các người đẹp nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của cư dân mạng và được người người nhà nhà ráo riết cover lại.

Không chỉ vậy, mới đây, 'Vũ Điệu Cương Thi' còn xuất hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm. Điệu nhảy thú vị và lôi cuốn này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân Hà Nội. Anh chàng đạo sĩ còn dán bùa cho những người xung quanh, lôi kéo họ vào nhảy cùng, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động. Trong số đó, có những du khách người nước ngoài cũng thích thú quan sát và quay chụp lại phần trình diễn độc đáo.

Khác với nhiều trend nhảy trước đó,  'Vũ Điệu Cương Thi' không hề phức tạp mà cực dễ thực hiện, ai làm cũng đẹp, đi kèm các động tác hơi hướm tâm linh khiến vũ đạo thêm phần thú vị.

Bên cạnh đó, ca khúc 'Người Chơi Hệ Tâm Linh' không chỉ được cộng đồng người chơi Phong Ma Đạo Sĩ yêu thích mà đoạn điệp khúc của nó cũng 'lọt tai' cả những bạn trẻ không chơi game, khiến nó nhanh chóng trở nên viral.

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định 'Vũ Điệu Cương Thi' chính là trend nhảy được quan tâm nhiều nhất. Minh chứng cho điều này là lượt xem trên nền tảng mạng xã hội có liên quan đến các điệu nhảy, đặc biệt là TikTok, luôn đạt mức hàng trăm triệu. Với tốc độ lan tỏa như vậy, vũ điệu này sẽ còn tiếp tục viral trong thời gian dài.

Phong Ma Đạo Sĩ là tựa game mobile nhập vai có đề tài đạo sĩ diệt cương thi dựa trên dòng phim kinh dị hài hước của đạo diễn Lâm Chánh Anh. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một đạo sĩ non trẻ, tầm sư học đạo sư phụ Cửu Thúc (do Lâm Chánh Anh thủ vai), trừ yêu diệt ma, điều tra các vụ án kỳ bí gây ra bởi các thế lực hắc ám. Game đã chính thức phát hành trên hai hệ điều hành iOS và Android.

Fanpage: https://www.facebook.com/phongmadaosi

Trang chủ: https://phongmadaosi.vplay.vn/

PV

Bình luận(0)