Vận đỏ cuối tuần (3/5 - 5/5): Những con giáp này hút cực nhiều tài lộc, tiền đếm mỏi tay

Google News

Trong tháng 5/2024, nhiều con giáp được hưởng tài lộc, vị trí Thần Tài cực đẹp. Nếu biết vận dụng cơ hội vào cuối tuần này, ba con giáp sau đây sẽ thu về nhiều tiền bạc, may mắn.

Tuổi Mão

Theo tử vi tài vận, người tuổi Mão có bứt phá lớn trong sự nghiệp khi bước sang tháng 5/2024. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp mà vận may tài chính cũng tốt, làm gì cũng hái ra tiền, nhất là ở cuối tuần đầu tháng 5.

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Mão không thích khoe mẽ, tính tình lại tự do phóng khoáng, không so đo tính toán. Tuy nhiên thói quen chăm chỉ tiết kiệm và tính cần cù được hình thành từ lâu của tuổi Mão sẽ bắt đầu phát huy tác dụng trong thời điểm này. Họ được cả ngôi sao tài lộc bảo vệ, đồng thời vị trí Thần Tài của tuổi Mão cũng rất đẹp sau kỳ nghỉ lễ.

Nhờ sự thông minh vốn có, người tuổi Mão có thể liên tục đưa sự nghiệp phát triển, ngày càng giàu có và thịnh vượng.

Tuổi Thân

Cuối tuần này, người tuổi Thân có việc làm ăn thuận lợi, hanh thông. Nếu chăm chỉ có thể kiếm được số tiền lớn, tài chính cực kỳ khả quan và dư dả. Người bản mệnh này nếu dám bước ra khỏi vòng an toàn để đón nhận cơ hội mới thì càng vượng vận, không chỉ cuối tuần này mà trong cả tháng 5.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên bản mệnh cần cẩn trọng trước những lời mời chào, nên suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Làm được nhiều tiền nhưng người tuổi Thân cũng có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí có thể ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm mà bạn đã tích lũy bấy lâu. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi, tháng 5/2024 khá vất vả đối với người tuổi Dậu nhưng không hẳn là xấu. Nếu bạn bỏ ra công sức, thời gian và kiên nhẫn, những điều này sẽ mang lại cho bạn rất tiền bạc, xa hơn là các thành tựu.

Đừng ngại khi phải đi xa để ký kết hợp đồng hay tham gia các sự kiện quan trọng bởi, ngoài thu nhập khủng mà bạn sắp kiếm được thì các mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai cũng sắp được hình thành từ những chuyến đi này.

Nội dung chú thích ảnh

Các phương diện của người tuổi Dậu cuối tuần này khá suôn sẻ, tuy nhiên vẫn cần lưu ý khía cạnh tiền bạc không nên chủ quan. Dù kiếm ra rất nhiều tiền nhưng bạn cần khôn khéo sử dụng chúng, tránh lãng phí thất thoát các khoản lớn không cần thiết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

PV

Bình luận(0)