Trấn Thành nói gì trong đám cưới Diễm My 9X mà lại gây cười?

Google News

Tham dự đám cưới Diễm My 9X, Trấn Thành có những chia sẻ gây xúc động nhưng cũng không quên tấu hài.

Vào tối ngày 21/12, đám cưới của Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn đã được diễn ra tại TP. HCM. Đám cưới quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự, trong đó có Trường Giang và Trấn Thành.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành chụp ảnh kỷ niệm với cô dâu - chú rể.

Trên sân khấu, Trấn Thành có những chia sẻ dài gửi tới vợ chồng Diễm My 9X. Ngoài lời khen dành cho chú rể Vinh Nguyễn, ông xã Hari Won còn gửi lời chúc xúc động tới vợ chồng đàn em.

Cụ thể, Trấn Thành khen chồng của Diễm My 9X bằng những lời có cánh:

'Thứ nhất, trong tất cả những đám cưới Trấn Thành tham gia thì thú thật 1 điều rằng hôm nay Thành rất vui cho Diễm My. Vì Thành đã từng gặp 2 em ở đám cưới Diệu Nhi hoặc Đông Nhi, khi đó Thành nói Diễm My may mắn quá, đi đâu cũng được bạn trai 'take care' rất tử tế. Ngay từ lúc đó Thành đã chấm bạn Vinh này rồi.

Với tất cả những gì người đàn ông này làm cho Diễm My, Thành tin chắc bên dưới có rất nhiều người phụ nữ cũng rất xúc động vì ai cũng mong có người chồng tử tế và tinh tế để lo cho người vợ của mình đúng không quý vị?

Nội dung chú thích ảnh

Thứ 2, chú rể là người làm nhà hàng nên menu hôm nay chọn rất ngon.

Thứ 3 là cách cầu hôn và khi ra sân khấu. Bình thường sẽ có những lời nói rất chung chung nhưng 2 bạn dành khoảnh khắc thiêng liêng cho nhau. Thành rất xúc động khi nghe 2 bạn nói lời nguyện thề với nhau. Thành biết 2 bạn nói rất thật chứ không phải viết ra 1 cách sáo rỗng'.

Nam nghệ sĩ sinh năm 1987 gửi lời chúc tới Diễm My 9X - Vinh Nguyễn rằng: 'Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, tụi em sẽ có những lúc hục hặc, bất đồng quan điểm. Những lúc tụi em thấy khó khăn nhất, muốn buông tay nhau nhất hãy nhớ tới hôm nay thì tụi em sẽ cùng nhau đi đến hết phần đời còn lại'.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Trường Giang chia sẻ ngắn gọn. Ông xã Nhã Phương nói: 'Diễm My 9X và vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang thân thiết nhiều năm rồi. My là người mạnh mẽ. Hôm nay có đám cưới tuyệt vời không gì bằng lời chúc, chúc cho My và Vinh sẽ hạnh phúc trường tồn với thời gian'.

Tiếp sau lời Trường Giang, Trấn Thành khiến ai nấy phải bật cười khi gửi thêm 1 lời chúc tới tân lang tân nương: 'Chúc đêm nay 2 em về đếm tiền lời'.

Nội dung chú thích ảnh

Diễm My 9X và thiếu gia Vinh Nguyễn đã có hơn 7 năm yêu nhau. Cả 2 đã cùng nhau trải qua nhiều lần thăm trầm, yêu xa và cãi vã. Tuy nhiên, sau những khó khăn, Diễm My và Vinh Nguyễn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Cho đến cuối năm 2022, Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn ngay trên khinh khí cầu kèm chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. 

PV

Bình luận(0)