Tòa án xác minh đơn xin tạm hoãn thi hành án vì mang thai của Trang Nemo

Google News

Trong đơn xin tạm hoãn thi hành án 9 tháng tội gây rối trật tự công cộng, Trang Nemo nêu lý do cô đang mang thai.

Ngày 6/12, qua trao đổi với tờ Tuổi trẻ, đại diện TAND quận 10 (TP.HCM) cho biết đã nhận được đơn xin tạm hoãn thi hành án của Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo). Trong đơn, Trang Nemo nêu lý do xin tạm hoãn thi hành án tù là do mang thai.

Được biết, do Trang Nemo có địa chỉ cư trú tại quận 10 nên TAND quận 1 đã ủy thác cho TAND quận 10 để thực hiện các thủ tục thi hành án. Hiện đơn xin tạm hoãn thi hành án của Trang Nemo đang được TAND quận 10 xác minh, xem xét.

Nội dung chú thích ảnh

Trang Nemo trong phiên phúc thẩm hôm 8/9 vừa qua

Trước đó, ngày 8/9, tòa phúc thẩm y án 9 tháng tù giam, không được hưởng án treo đối với Trang Nemo vì hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Chiều 22/6, trang cá nhân của Trang Nemo từng đăng tải hình ảnh chụp vợ chồng cô và cậu con trai nhỏ. Đáng chú ý là dòng status kèm theo: 'Gia đình 4 thành viên'. Thời điểm này, cư dân mạng cho rằng đây là động thái ẩn ý xác nhận việc đang mang thai của 'hot girl livestream'.

Nội dung chú thích ảnh

Dòng status ẩn ý của Trang Nemo hồi tháng 6/2023

Theo cáo trạng, Trang Nemo là chủ cửa hàng 'Trang Nemo' trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM. Do mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My (một người được biết đến qua các video livestream bán hàng) trong việc bán hàng online, Trang Nemo cho rằng chị My sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của mình để bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng với mức phá giá rẻ bất ngờ nên đây là hàng rởm. 

Cả 2 hẹn nhau vào 14h45 ngày 16/1/2022. Chị My đi cùng chị Phạm Lê Khanh đến cửa hàng của Trang Nemo để giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên, cuộc gặp chuyển thành cãi vã. Chị Phạm Lê Khanh bị Trang Nemo giật khẩu trang và lần lượt 4 nhân viên (gồm 2 nhân viên bán hàng và 2 nhân viên bảo vệ của Trang, trong đó có Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam) lao vào đánh hội đồng. Hậu quả, chị Phạm Lê Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ thương tích 3%.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)