Thượng úy công an bị tội phạm tấn công ở Hà Tĩnh đã hy sinh

Google News

Sau nhiều ngày được các y bác sĩ dốc lòng cứu chữa, thượng úy Trần Trung Hiếu đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Sáng 17/11, tin buồn từ bệnh viện Đa khoa TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho hay Thượng úy Trần Trung Hiếu (sinh năm 1992, cán bộ Công an xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã qua đời.

Thượng úy Hiếu nhập viện ngày 13/11 trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu do bị tội phạm ma túy tấn công. Thời điểm này, nhiều cán bộ, chiến sỹ công an có cùng nhóm máu AB luôn túc trực, sẵn sàng tiếp máu, đồng hành với các bác sỹ để giành giật sự sống cho Thượng úy Hiếu.

Sự ra đi của Thượng úy Hiếu để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân, gia đình, đồng chí, đồng đội và người dân. 

Nội dung chú thích ảnh

Thượng úy Trần Trung Hiếu

Trước đó, vào khoảng 15h45 chiều 13/11,  Thượng úy Hiếu đang làm nhiệm vụ tại khu vực đền Chợ Củi (xã Xuân Hồng) thì phát hiện đối tượng Trần Trọng Gia Bảo có biểu hiện hoạt động mua bán trái phép chất ma túy.

Lúc này, Thượng úy Hiếu cùng một người khác đã áp sát để bắt quả tang. Phát hiện công an, đối tượng Bảo đã hung hãn, cầm kéo chống trả, đâm vào cổ Thượng úy Trần Trung Hiếu. Thấy Thượng úy Hiếu gục ngã xuống đất, Bảo tiếp tục lao đến đâm thêm nhiều nhát vào ngực rồi mới dừng lại.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Bảo tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Bảo khai, do đã sử dụng ma túy dạng 'tài mà' và 'cỏ Mỹ' trong một thời gian dài nên thần kinh không ổn định. Chiều 13/11, trong lúc Bảo đang chờ để nhận ma túy từ người khác thì phát hiện Thượng úy Trần Trung Hiếu nên đối tượng hoảng loạn dùng kéo đâm cán bộ công an.

Ngày 16/11, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Trần Trọng Gia Bảo. 

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)