Sao Nhập Ngũ 2023 tập cuối: Dàn chiến sĩ khóc nghẹn viết tâm thư gửi bố mẹ trước trận đánh cuối cùng

Google News

Hành trình của Sao Nhập Ngũ 2023 đã đi tới hồi kết. Tối qua (3/5), trailer tập 18 cũng là tập cuối của chương trình đã chính thức lên sóng, hé lộ nhiều phân cảnh đầy cảm xúc của dàn chiến sĩ Mũi đặc công 1 trong nhiệm vụ cuối cùng.

Mở đầu trailer tập cuối Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất là hình ảnh toàn Mũi đặc công 1 hành quân trong một ngày mưa. Theo lời Thùy Anh thì 'trong số 7 ngày tham gia nhập ngũ, ông trời lại chọn đúng ngày hành quân để mưa'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mặc dù hành trình dường như không hề dễ dàng, tuy nhiên những phân cảnh vẫn cho thấy bầu không khí dễ chịu khi tất cả các chiến sĩ cùng nhau căng lều dựng trại, nấu nướng và ăn uống vui vẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Được biết vào buổi tối trước đó, dàn chiến sĩ của Mũi đặc công 1 đã cùng nhau viết thư, chia sẻ nhiều cảm xúc trước trận chiến cuối cùng. Những tâm sự dạt dào của dàn chiến sĩ khiến không chỉ khiến đồng đội mà cả các khán giả cũng xúc động khi được lắng nghe.

Nội dung chú thích ảnh

Mai Âm Nhạc mở đầu: 'Mẹ ơi! Nhanh quá! Ngày mai đã là ngày mà trận chiến cuối cùng của con diễn ra rồi!'.

Nội dung chú thích ảnh

'Con lấy đây làm niềm vinh hạnh vì được phục vụ cho Tổ quốc' - Hoàng Yến tiếp lời.

Nội dung chú thích ảnh

'Có thể nhiều lúc con hơi vô tâm, nhiều lúc con cũng rất buồn vì không biết chia sẻ và lắng nghe những lo lắng, trăn trở, niềm vui nỗi buồn của bố mẹ như thế nào' - Thùy Anh lau nước mắt, khóc sụt sùi.

Nội dung chú thích ảnh

'Và dẫu con có không về được đi nữa thì xin ba mẹ hãy tự hào vì đã có một đứa con ngoan với tình yêu dành cho đất nước. Đừng khóc cũng đừng buồn và hãy hy vọng thấy con trở về trong thắng lợi. Con yêu ba mẹ rất nhiều' - Thiên Ân viết.

Tiếng súng, tiếng bom nổ cũng vang lên ngay sau đó, những chiến sĩ chính thức bước vào trận đánh cuối cùng trên biển. Giữa làn mưa, gương mặt của tất cả trở nên kiên cường, đôi mắt sắc lạnh và những động tác bắn súng tiêu diệt kẻ thù một cách vô cùng thuần thục.

Nội dung chú thích ảnh

Sau 7 ngày nhập ngũ, trận đánh cuối cùng, trận đánh quan trọng nhất đã chính thức diễn ra. Cùng đón xem tập cuối Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất lên sóng vào ngày mai - thứ 6 (5/5) tới đây với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 (6/5) trên kênh SCTV6.

Trailer tập cuối Sao Nhập Ngũ 2023: Trận đánh cuối cùng

Luxia

Bình luận(0)