Quảng Ngãi: Nghi án người đàn ông đâm vợ cũ tử vong ở cửa hàng tiện lợi

Google News

Tại hiện trường, phát hiện người phụ nữ tử vong tại chỗ, xung quanh chảy nhiều máu.

Thông tin ban đầu trên tờ Giao thông, ngày 4/4, một số người dân cho hay, họ nghe tiếng kêu thất thanh, hoảng loạn của các nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng tiện lợi trên đường Nguyễn Thụy, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi.

Ngay sau đó, một người đàn ông đẩy cửa đi ra. Phía bên trong nền nhà một phụ nữ nằm bất động. Nhân chứng vụ việc cho hay người đàn ông là chồng cũ của nạn nhân. Ngay sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Người dân sau đó đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Quảng Ngãi và Công an phường Trần Phú, đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định tên T. là nhân viên bán hàng tại cửa hàng, quê xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa.

Được biết, T và chồng cũ đã chia tay khoảng gần 1 năm qua. Thời gian gần đây người chồng cũ (trú tỉnh Bình Định) có liên lạc với chị T để kết nối lại tình cảm. Tuy nhiên, chị T không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn.

Đến trưa ngày 4/4, đối tượng đã tìm đến cửa hàng nơi chị T làm việc và sử dụng dao đâm vợ cũ tử vong.

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm tên Võ Phi Hậu (ngụ tỉnh Bình Định) khi đang trốn trong một con hẻm nằm trên đường Lê Văn Sỹ, TP Quảng Ngãi.

Nội dung chú thích ảnh

Nghi phạm Võ Phi Hậu

Hiện lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP Quảng Ngãi và Công an phường Trần Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)