Phan Công Khanh và loạt ảnh phô trương sự giàu có hào nhoáng trước khi bị tạm giữ

Google News

Trước khi bị công an tạm giữ, trên trang cá nhân, Phan Công Khanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng các siêu xe bạc tỷ, đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tạm giữ Phan Công Khanh (hay Khanh Super, 29 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú Quận 7) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Nội dung chú thích ảnh

Thông tin ban đầu, Phan Công Khanh bị một người nộp đơn tố cáo có hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến mua bán dòng ô tô đắt tiền. Tuy nhiên, Công an TP.HCM chưa thông tin chi tiết về vụ việc.

Nội dung chú thích ảnh

Trước khi bị tạm giữ, Phan Công Khanh được biết đến là trùm buôn siêu xe, bản thân Khanh cũng là tay chơi xe khét tiếng. Trên trang cá nhân, Khanh thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng loạt xe sang đến từ các thương hiệu đỉnh cao như Bentley, Rolls-Royce hay Ferrari, Lamborghini, McLaren, Porsche... 

Nội dung chú thích ảnh

Ngày 8/6 vừa qua, Phan Công Khanh khai trương showroom K-Super với sự xuất hiện của loạt siêu xe mới nhất, 'hot' nhất, như Ferrari Portofino M, Ferrari SF90 Stradale, Lamborghini Murcielago LP640-SV Roadster, Lamborghini Huracan STO, hay McLaren 765LT Performance. Mới đây, Phan Công Khanh gây chú ý khi đăng tải video cùng chiếc 'biệt thự di động' Rolls Royce Phantom VIII với tổng trị giá lên đến 70 tỷ đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài thú chơi siêu xe, Phan Công Khanh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng những đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. 

Nội dung chú thích ảnh

Phan Công Khanh cũng cập nhật liên tục hình ảnh chụp cùng người nổi tiếng trong giới chơi siêu xe và trong showbiz Việt.

Nội dung chú thích ảnh

Trang cá nhân của Phan Công Khanh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh, video về những chuyến từ thiện giúp đỡ các em nhỏ, người có hoàn cảnh khó khăn với những ngôn từ hoa mỹ.

Nội dung chú thích ảnh

Facebook cũng là nơi Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết 'dạy' giới trẻ làm ăn, khởi nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn Phan Công Khanh vỡ nợ. Tuy nhiên, chính chủ chưa lên tiếng về thông tin này.

Nội dung chú thích ảnh

Ngày 9/6, Công an quận 1 đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với đại diện cửa hàng K-Super trên đường Trần Hưng Đạo vì trước cửa hàng có 6 'siêu xe' đậu kín vỉa hè. Với lỗi vi phạm trên, cửa hàng K-Super bị phạt 900.000 đồng, đồng thời yêu cầu không được tái phạm.

Ảnh: Facebook nhân vật

Đan Phương

Bình luận(0)