Ma Bư say sưa tâm sự thầm kín với robot trong 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024', hé lộ tính cách thật khi ở nhà

Google News

Những suy nghĩ thật, những tâm sự thầm kín chưa bao giờ chia sẻ với bố mẹ được Ma Bư thoải mái trải lòng với bạn robot. Rhymastic cũng phần nào hiểu con hơn và có cách dạy con phù hợp.

Trong tập 8 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' do Viettel Media sản xuất, trích đoạn Ma Bư 'tâm sự mỏng' với robot đã nhận nhiều lượt yêu thích của khán giả, qua đó cũng hé lộ tính cách thật của con trai Rhymastic.

Theo đó, buổi tối sau khi tắm rửa và ăn tối xong, Ma Bư tự ngồi chơi với robot mà không cần có bố bên cạnh. Khi phát hiện ra mình có thể trò chuyện với robot, Ma Bư đã rất hào hứng hỏi tên bạn, đồng thời cũng giới thiệu bản thân, làm quen bạn mới.

Ma Bư thoải mái vừa ăn kẹo, vừa ngồi nói chuyện, giải đáp những thắc mắc của bận robot 'Asime'. Khi được hỏi 'Ma Bư có hay bị mẹ mắng không? Mỗi lần bị mẹ mắng, Ma Bư có giận mẹ không?', thì Bư nêu rõ quan điểm 'Dỗi mẹ thôi chứ'.

Thế nhưng, khi robot hỏi 'Bị bố mắng bạn có ghét bố không?', Ma Bư chần chừ một lúc rồi nói 'Có'. Nhưng sau đó lại nhanh nhẹn bảo 'Có' khi robot hỏi 'Thế bố xin lỗi có hết ghét không'.

Rhymastic chia sẻ, 'Ma Bư thẳng thắn nói chuyện, chia sẻ với bạn robot về việc bị bố mắng, mẹ mắng… làm mình khá ngạc nhiên. Thường những chuyện như thế Ma Bư không dám nói với bố mẹ, Ma Bư luôn luôn muốn bố mẹ vui, không bao giờ nói những câu mà làm cho bố mẹ phiền lòng'.

Ma Bư say sưa nói chuyện với robot mà không biết bố Rhymastic là người đằng sau điều khiển robot. Chỉ khi bố lỡ lời, Ma Bư mới có chút 'chột dạ' nhẹ nhưng sau đó vẫn thoải mái vui đùa tiếp.

Qua cuộc trò chuyện với robot của Ma Bư, bố Rhymastic cũng phần nào hiểu con hơn và tìm cách phù hợp để chơi đùa, cũng như dạy dỗ con.

Còn những câu chuyện gì sẽ xảy ra với các cặp bố con ở các tập tiếp theo?

Đón xem Tập 9 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân sẽ được lên sóng vào 20h00 trên YouTube vào Chủ nhật ngày 12/05.

PV

Bình luận(0)