'Lovely Runner' được xem nhiều nhất đầu tuần, 'The Midnight Studio' tăng nhẹ trước tập cuối

Google News

'Lovely Runner' tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng các phim chiếu ngày thứ 2 - thứ 3, đồng thời vượt ngưỡng rating 4% sau một tháng phát sóng.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 30/4.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, bộ phim The Midnight Studio của ENA đã ghi nhận tỷ suất người xem tăng nhẹ. Cụ thể đạt 2.0% rating trung bình toàn quốc, tăng 0.4% so với tập phát sóng trước.

Chỉ còn 1 tập phát sóng nữa vào thứ 2 tuần tới, bộ phim sẽ chính thức khép lại.

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp theo, Lovely Runner của tvN đã thu về tỷ suất người xem trung bình đạt 4.1% toàn quốc, giảm nhẹ 0.4% so với tập 7 phát sóng. Tuy nhiên đây vẫn là thành tích đáng khen ngợi tại tuần này khi bộ phim đã lần đầu vượt ngưỡng rating 4% sau một tháng khởi chiếu.

Bên cạnh đó, Lovely Runner đồng thời duy trì vị trí đầu bảng rating các phim chiếu ngày thứ 2 - thứ 3.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 8, Im Sol (Kim Hye Yoon) cuối cùng cũng gặp lại Sun Jae (Byeon Woo Seok) tại tương lai, khi vận mệnh của họ được thay đổi hoàn toàn. Lo sợ Sun Jae sẽ dại dột tìm đến cái chết lần nữa nên Sol một mực đòi 'qua đêm' cùng anh. Cuối cùng cô thú nhận mình cũng có tình cảm với đối phương trong quá khứ nhưng không còn cách nào khác. Lời thú nhận đánh dấu nụ hôn đầu của cả 2 sau nhiều năm gặp lại.

Tuy nhiên số phận mà Im Sol đã cố gắng thay đổi không thực sự tốt đẹp. Cô tiếp tục mất Sun Jae vào ngày thứ 2 sau khi họ hẹn hò. Sun Jae bị tấn công bởi tên biến thái từng cố ý hại Im Sol trước đây. Hắn vừa ra tù được vài ngày và tiếp tục gây án. Nạn nhân chính là Ryu Sun Jae.

Lovely Runner - Trailer tập 9

Ở đài quốc gia, Nothing Uncovered của KBS2 ghi nhận rating đạt 3.1% toàn quốc, tăng nhẹ so với tập phát sóng trước đạt xếp hạng 2.4%.

Tại Việt Nam, The Midnight Studio được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Rose

Bình luận(0)