Lợi ích khi dùng lăn nách không mùi Aquaselin đến từ châu Âu

Google News

Lăn nách không mùi Aquaselin của Dược phẩm Vinh Gia được các chuyên gia khuyên chọn, người tiêu dùng yêu chuộng.

Lăn nách Aquaselin được sản xuất tại nhà máy Dược mỹ phẩm OCEANIC của Ba Lan – một trong 3 nhà máy dược mỹ phẩm đạt GMP đầu tiên tại Ba Lan - Châu Âu. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về thành phần và hiệu quả ngăn mồ hôi, khử mùi hôi. Những người có làn da nhạy cảm thường thấy các triệu chứng của họ giảm hoặc biến mất khi sử dụng sản phẩm.

Cùng điểm qua một vài lợi ích hàng đầu của lăn nách Aquaselin.

1. Dùng Aquaselin sẽ không còn lo bị mẩn ngứa, khô sần hay da bị kích ứng bởi các thành phần hoạt chất lăn nách.

Khi vùng da dưới cánh tay tiếp xúc với các hóa chất, cồn ở những sản phẩm lăn nách thông thường, lâu ngày có thể gây kích ứng, thâm sạm da, thậm chí tổn thương da.

Trong khi đó, lăn nách không mùi Aquaselin với thành phần từ thiên nhiên như Mủ cây hương nhu, tinh dầu hoa cúc, tiền vitamin B5,… không gây kích ứng, an toàn với da nhạy cảm.

Sản phẩm được kiểm nghiệm và đánh giá bởi các chuyên gia da liễu, được Cơ quan Y tế  có thẩm quyền cấp phép lưu hành tại Việt Nam, có thể sử dụng được với cả phụ nữ mang thai và sau sinh, trẻ em tuổi dậy thì.

2. Hưởng 'lợi đơn lợi kép' khi dùng Aquaselin bởi sản phẩm cho tác dụng kép giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi.

Nguyên nhân gây hôi nách chính là chứng tăng tiết mồ hôi. Khi mồ hôi được tiết ra ở vùng nách sẽ bị vi khuẩn sống ký sinh ở đây chuyển hóa thành mùi hôi khó chịu.

Các thành phần của Aquaselin tạo thành hệ thống bảo vệ thông minh giúp ngăn tiết mồ hôi ở vùng nách, nhờ đó nách luôn khô thoáng. Từ đó, vi khuẩn gây mùi không có môi trường để hoạt động, nên mùi hôi sẽ tự động biến mất. 

3. Dùng Aquaselin, bạn được lựa chọn loại phù hợp với tình trạng hôi nách của mình.

Aquaselin gồm 3 dòng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng nam riêng, nữ riêng, người tăng tiết mồ hôi từ ít đến nhiều hay mùi hôi nách nặng, thậm chí cả những người không có vấn đề vùng nách vẫn có thể sử dụng.

4. Hiệu quả ngăn tiết mồ hôi và mùi hôi kéo dài tới 72 giờ chỉ với 1 lần sử dụng

Một số sản phẩm lăn nách trên thị trường phải lăn lại sau 2-3 giờ gây nhiều bất tiện thì Aquaselin là 'cứu cánh'. Chỉ cần sử dụng sản phẩm vào buổi tối trên vùng da nách đã được vệ sinh sạch sẽ giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi có thể kéo dài đến vài ngày (72 giờ) tùy cơ địa.

5. Tiện lợi khi sử dụng

Nếu sử dụng lăn nách thông thường, sau khi sử dụng, chúng ta phải mất vài phút để chờ đợi cho khô, nhưng khi dùng lăn nách Aquaselin, bạn chỉ mất khoảng thời gian ngắn 20 – 30 giây để các hoạt chất thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính.

Nếu sử dụng lăn nách thông thường, có hương liệu hóa học, nhiều người rất ngại hay không thể dùng nước hoa yêu thích bởi 'xung đột' mùi hương. Nhưng khi dùng Aquaselin không mùi, bạn có thể thoải mái sử dụng nước hoa, tinh dầu thơm mà không lo bị trộn lẫn mùi.

Chưa kể lăn nách Aquaselin không màu, thẩm thấu nhanh nên chúng ta hoàn toàn tự tin diện áo sáng màu mà không lo bị ố vàng vùng nách áo.

Theo hướng dẫn của chuyên gia, để lăn nách Aquaselin phát huy tác dụng tốt nhất, người dùng cần lưu ý cách sử dụng sản phẩm như sau:

- Làm sạch vùng da dưới cánh tay trước khi sử dụng để loại bỏ mồ hôi, vi khuẩn tồn tại trên da, tạo điều kiện cho các hoạt chất dễ dàng thẩm thấu vào tuyến mồ hôi và phát huy hiệu quả.

- Sử dụng vào buổi tối, sau khi tắm và đã lau khô cơ thể. Bởi đây là khoảng thời gian tuyến mồ hôi hoạt động ít nhất.

- Tẩy da chết định kỳ tối thiểu 1 lần/tuần giúp các hoạt chất thẩm thấu tốt hơn.

Từ những lợi ích trên có thể thấy khi lựa chọn lăn nách không mùi Aquaselin bạn sẽ không còn lo lắng vùng da dưới cánh tay bị ra mồ hôi hay mùi hôi.

Liên hệ hotline: 1800.55.88.89 (miễn cước) hoặc 0896.509.509 (24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: songkhoe@bacsituvan.vn để được tư vấn về sản phẩm và cách khắc phục hôi nách tại nhà hiệu quả.

Thu Hương

Bình luận(0)