Logitech chính thức mở bán bộ sưu tập thiết bị chơi game Aurora Collection

Google News

Nền công nghiệp game đang phát triển không ngừng, và Logitech tiếp tục mở rộng dải thiết bị và phụ kiện chơi game của mình với bộ sưu tập thiết bị chơi game hướng đến game thủ Unisex mang tên Aurora Collection.

Sở hữu tông màu có phần nhẹ nhàng hơn so với tông đen và nổi ánh kim trên các sản phẩm gaming truyền thống, Logitech cho biết dải sản phẩm Aurora Collection được thiết kế tập trung vào ba tiêu chí “thoải mái, tính tiếp cận và sự năng động” khi trải nghiệm. Được biết, quá trình phát triển Aurora Collection có sự tham gia đóng góp ý kiến phản hồi từ bộ phận game thủ Unisex trong cộng đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ sưu tập Aurora Collection

Bộ sưu tập Aurora Collection bao gồm tai nghe chơi game không dây G735, bộ đôi bàn phím cơ G715 không dây và G713 với layout TKL nhỏ gọn, chuột chơi game không dây G705 siêu nhẹ chỉ 85g, và một số phụ kiện khác như combo đệm tai nghe/microphone màu hồng hoặc xanh chanh, khung trên bàn phím và keycap G715/G713, và bộ ba lót chuột màu hồng, xanh chanh và trắng tươi tắn trẻ trung.

Nội dung chú thích ảnh

Tai nghe chơi game không dây G735

Nội dung chú thích ảnh

Bàn phím cơ G715 không dây

Nội dung chú thích ảnh

Bàn phím cơ G713 không dây

Nội dung chú thích ảnh

Chuột chơi game không dây G705 siêu nhẹ

Giống như mọi sản phẩm gaming khác của Logitech, toàn bộ thiết bị chơi game thuộc Aurora Collection đều đạt chứng nhận carbon trung tính, đồng nghĩa với việc Logitech có thể tự chủ vật liệu carbon chất lượng cao để giảm thiểu sự tác động từ carbon trên sản phẩm của mình về không. Các sản phẩm của hãng đều có khả năng tái chế, và hộp giấy đựng sản phẩm được khai thác từ những cánh rừng đạt chuẩn FSCTM. Khi chọn mua những sản phẩm gaming này, bạn đã và đang góp phần hỗ trợ quản lý và duy trì nguồn tài nguyên rừng của thế giới.

Bộ sưu tập thiết bị chơi game Logitech Aurora Collection đã được mở bán trên các kênh online chính thức: Logitech Official Store (Shopee), Logitech Flagship Store (Lazada), Tiki Trading cũng như các đại lý ủy quyền của Logitech trên toàn quốc với giá niêm yết như sau:

• Tai nghe chơi game không dây G735: 5.299.000 đồng

• Bàn phím chơi game không dây G715: 4.699.000 đồng

• Bàn phím chơi game có dây G713: 4.099.000 đồng

• Chuột chơi game không dây G705: 2.499.000 đồng

Bình luận(0)