Lee Se Young đòi ngủ cùng Bae In Hyuk để hoàn thành nguyện ước?

Google News

Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) và Park Yeon Woo (Lee Se Young) sẽ có nhiều phân cảnh lãng mạn cùng mối quan hệ bắt đầu thay đổi từ tập 5 'Hợp đồng hôn nhân của cô Park'.

Ở tập 4 Hợp đồng hôn nhân của cô Park (The Story of Park’s Marriage Contract), Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) và Park Yeon Woo (Lee Se Young) đã đến dự buổi tiệc sinh nhật của ông nội Tae Ha và đóng vai cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc. Sau đó Tae Ha bắt đầu hồi tưởng về mình và Yeon Woo của thời Joseon, khiến người xem tự hỏi liệu anh có nhớ về kiếp trước không. Bên cạnh đó, nụ hôn bất ngờ với Yeon Woo khiến Tae Ha không thể ngừng suy nghĩ về 'vợ' mình.

Tiếp nối tập 4, những bộ ảnh xem trước tập 5 được ekip tung ra hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Bữa tiệc tối giữa nhóm tiếp thị và các nhà thiết kế sẽ được tổ chức khi họ cùng thực hiện 1 dự án. Giữa tình huống này, Do Yoon Jae (Park Yeon Woo) đầy quan tâm chăm sóc Yeon Woo đã khiến Tae Ha không hài lòng.

Nội dung chú thích ảnh

Trong bộ ảnh khác, cặp vợ chồng mới cưới có khoảnh khắc lãng mạn tại sân sau nhà ông nội. Tae Ha lặng lẽ đến gần và ngắm nhìn Yeon Woo phơi quần áo trong bộ hanbok xinh đẹp. Sau khi nói điều gì đó, Yeon Woo cảm động bất ngờ ôm lấy Tae Ha. Cả 2 còn cùng chơi đùa trong sân và có những hành động thân mật.

Cũng theo trailer tập 5 trong tình huống này, Tae Ha đã bày tỏ: 'Tôi chỉ đứng nhìn thôi. Nhìn người con gái tên Park Yeon Woo tới từ Joseon'.

Nội dung chú thích ảnh

1 trong những cảnh quay được ekip nhận xét là đẹp và hay nhất của phim.

Nội dung chú thích ảnh

2 người dần rơi vào lưới tình sau khoảnh khắc này?

Bên cạnh đó, Tae Ha cũng bắt đầu quan tâm Yeon Woo hơn. Anh lo lắng khi cô bị thương và chăm chú, cẩn thận từng li để xử lý vết thương trước sự quan sát của Yeon Woo. 

Trong khi đó Sa Wol đã cho Yeon Woo 'lời khuyên' khi tâm trí cô vẫn quẩn quanh suy nghĩ trở lại Joseon. Tuy nhiên lời nói của Sa Wol lại khiến Yeon Woo giật mình, đắn đo suy nghĩ: 'Khi đạt được thứ mình muốn thì có thể quay về Joseon. Cái đó là gì nhỉ? Chính là tiểu thư và thiếu gia động phòng chứ còn gì nữa'.

Nội dung chú thích ảnh

Đã thử nhiều cách để trở về nhưng thất bại, Yeon Woo có làm liều đòi hợp phòng cùng Tae Ha trong tương lai? Đón xem các tập tiếp theo của Hợp đồng hôn nhân của cô Park phát sóng lúc 21:50 các tối thứ 6, thứ 7 trên MBC.

Hợp đồng hôn nhân của cô Park - Trailer tập 5

Tại Việt Nam, Hợp đồng hôn nhân của cô Park được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

TH

Bình luận(0)