Khách mời đám cưới hồn nhiên tiết lộ Doãn Hải My đã mang bầu với chú rể cực phẩm Đoàn Văn Hậu

Google News

Đông đảo dân tình gửi lời chúc mừng với tin vui của cô dâu, chú rể và gia đình. 

Đám cưới trong mơ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới đây đã được diễn ra tại Thái Bình (quê chú rể) vào ngày 11/11.

Sau đám cưới, 1 clip được chia sẻ lên mạng xã hội gây sự chú ý của đông đảo dân tình. Trong clip, khách mời hé lộ Doãn Hải My đã mang bầu.

Nội dung chú thích ảnh

Đám cưới trong mơ của đôi trai tài gái sắc.

Cụ thể, khi 1 khách mời gửi lời chúc tới tân lang tân nương 'Tôi chúc cho 2 cháu trăm năm hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, làm ăn an khang và thịnh vượng, sớm có cháu đầu lòng để ông bà 2 bên đều có cháu bế' thì 1 khách mời khác nhanh chóng tiếp lời 'Có rồi, có rồi!'.

Nhiều người không nhịn được cười trước độ thật thà của khách mời, đồng thời gửi lời chúc mừng với tin vui của cô dâu, chú rể và gia đình. 

Nội dung chú thích ảnh

Cô dâu xinh đẹp Doãn Hải My được tiết lộ đã có tin vui.

Trước đám cưới, không ít người cũng đặt nghi vấn Doãn Hải My đã mang thai khi cô lộ vóc dáng có phần khác thường và cô nàng cũng không còn đăng tải hình ảnh quá nhiều trên MXH. Những bức ảnh của Doãn Hải My chia sẻ chủ yếu là hình cũ từ vài tháng trước hoặc chỉ chụp cận mặt, không khoe trọn vóc dáng như trước đây

Nội dung chú thích ảnh

Doãn Hải My có phần tăng cân, đậm người hơn trước.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khung hình khoe giấy đăng ký kết hôn, không ít netizen cho rằng vòng 2 của Doãn Hải My lùm lùm sau chiếc váy.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020, khi Doãn Hải My đi thi Hoa hậu Việt Nam và được Đoàn Văn Hậu ở bên cạnh chăm sóc, động viên. Tuy nhiên, lúc này, cặp đôi từ chối chia sẻ về mối quan hệ tình cảm.

Sau đó, chàng hậu vệ điển trai và Top 10 Hoa hậu lộ nhiều hint hẹn hò như check-in cùng địa điểm, mặc đồ đôi, nàng có mặt trên khán đài cổ vũ chàng thi đấu,... Đến tháng 8/2022, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương rồi đi đến cầu hôn, đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới.

Chàng là hậu vệ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, còn nàng là Top 10 Hoa hậu, do đó, 2 người được nhận xét là xứng đôi về ngoại hình lẫn tính cách, như được sinh ra để dành cho nhau. Không chỉ gia đình, bạn bè và những người thân thiết, đám cưới của cặp trai tài gái sắc nhận được lời chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

PV

Bình luận(0)