Easy PASS - Chìa khoá để trở thành công dân toàn cầu

Google News

Các khóa học online dành cho lứa tuổi teen luôn là thách thức với các nhà làm giáo dục. Không chỉ bởi lượng kiến thức lớn, các bạn ở lứa tuổi này đã bắt đầu có sự thay đổi mạnh mẽ về tâm lý và hành vi.

Giữa vô vàn các khóa học, Easy PASS ra đời với phương pháp dạy mới mẻ, tạo được sự hứng thú cho các bạn học sinh nhờ kết hợp giữa rèn luyện kiến thức tiếng Anh và kỹ năng mềm, chắp cánh cho các bạn vươn xa để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. 

Thách thức trong việc giảng dạy tiếng Anh cho lứa tuổi teen 

Nếu như tiếng Anh ở bậc tiểu học được xây dựng một cách hệ thống với những kiến thức cơ bản, thì khi lên cấp 2 đa phần các em học sinh đều bỡ ngỡ với lượng kiến thức lớn, phức tạp với cách tiếp cận có phần khô khan hơn. 

Bên cạnh đó, sự nổi loạn với cái 'tôi' lớn là điển hình của các bạn tuổi teen. Mặc dù không phải tất cả nhưng hầu như các bạn ở lứa tuổi này đều có mong muốn thể hiện bản thân mình rất lớn. Đây chính là giai đoạn các bạn bắt đầu có các hành vi thách thức, thay đổi tâm trạng nhanh chóng, dần hình thành tính cách vô cùng phức tạp. 

Chính vì vậy, việc giảng dạy môn tiếng Anh cho lứa tuổi teen đối với giáo viên thực sự là thách thức khi vừa phải tạo động lực, hứng thú cũng như phát huy tối đa năng lực của các em, đồng thời vừa phải đảm bảo được lượng kiến thức cần truyền tải. 

Học tiếng Anh kết hợp các bài học kỹ năng mềm: Xu hướng mới 

Hiểu được những thách thức đó, ICANCONNECT - một thương hiệu thuộc tập đoàn Galaxy Entertainment & Education, đã nghiên cứu và phát triển thành công khóa học mang tên Easy PASS. Đây là khoá học đầu tiên kết hợp đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm để học viên hướng tới việc trở thành công dân toàn cầu. Đây là khoá học nhằm mục đích nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh và định hướng thi chứng chỉ quốc tế Cambridge dành cho học sinh cấp 2, cấp 3. 

Hiện nay, tại Việt Nam có khá ít đơn vị dạy học trực tuyến ứng dụng công nghệ AI vào việc dạy học tiếng Anh. Việc ICANCONECT, đặc biệt là Easy PASS, ứng dụng AI vào giảng dạy sẽ hỗ trợ đắc lực cho người học nâng cao toàn diện bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. 

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt, Easy PASS chú trọng vào việc thực hành khả năng sử dụng ngôn ngữ thông qua phương pháp giảng dạy theo tình huống. Đây là phương pháp dạy học ngôn ngữ có tính thực tiễn, tạo được hứng thú cho người học bằng cách tổ chức theo những tình huống thiết thực trong cuộc sống, qua đó giúp học sinh tích luỹ được kiến thức từ việc giải quyết các tình huống.  

Đồng thời, kỹ năng nói của các em học sinh còn được cải thiện đáng kể nhờ công cụ luyện phát âm Talk to me chuẩn quốc tế kết hợp cùng công nghệ AI có khả năng phát hiện các lỗ hổng về Speaking tức thì. Hơn hết, một trong những ưu thế nổi bật của Easy PASS phải kể đến mô hình lớp học nhỏ cùng đội ngũ giáo viên giỏi.

Tại Easy PASS, 100% giáo viên phải trải qua 2 vòng đào tạo nghiêm ngặt, có chứng chỉ Sư phạm và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, tận tâm, năng lượng và truyền cảm hứng, các thầy cô của Easy PASS giúp các bạn học sinh biến thói quen học tập thành đam mê ngoại ngữ với chương trình đào tạo 'học mà chơi, chơi mà học'. 

Phương pháp học 7E đón đầu xu hướng mới trong học trực tuyến 

Nhằm tạo hứng thú, trách nhiệm và tính tích cực trong việc học tập ở học sinh, phương pháp học 7E được áp dụng trong chương trình Easy PASS giúp các em tăng tính chủ động, hình thành tư duy phản biện và nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức. 

1.  Explore & Explain (Khám phá và giải thích khi học với giáo viên): Giai đoạn này khuyến khích các bạn học sinh tập trung kiến tạo tri thức thông qua lớp học trực tuyến với giáo viên. Trong giai đoạn này, giáo viên là người hỗ trợ, dẫn dắt các em tham gia trực tiếp trong việc học của mình.

2.  Engage & Extend (Thu hút và mở rộng): Chương trình dạy học theo phương pháp mới tạo cơ hội để kích thích sự tò mò, hứng thú của học sinh bằng cách sử dụng công nghệ hoặc video clip,...Từ đó học sinh vận dụng, mở rộng các khái niệm vượt ra ngoài chủ đề nghiên cứu. 

Nội dung chú thích ảnh

3. Elicit & Elaborate (Khơi gợi và xây dựng): Từ những kiến thức đã được học, học sinh vận dụng để giải quyết các bài luyện tập tương tác LMS.

4. Evaluate (Đánh giá): Đánh giá tiến trình học tập và sự tiến bộ của học sinh sẽ được hệ thống hàng tuần, hàng tháng, cuối khoá để ba mẹ và học sinh có thể dễ dàng theo dõi thông qua LMS. Thêm vào đó, ban cố vấn học tập của Easy PASS sẽ cung cấp sửa bài, đồng thời đề xuất giải pháp để cải thiện sau mỗi bài kiểm tra. 

Trong thời đại không ngừng phát triển, chuẩn bị cho con trẻ những hành trang đầy đủ để bước ra thế giới luôn là điều mà ba mẹ dành rất nhiều tâm huyết. Với phương pháp dạy học tích cực 'Lấy học sinh làm trung tâm', Easy PASS chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của ba mẹ và con trên hành trình trở thành công dân toàn cầu. 

Thông tin liên hệ

CTCP Galaxy Education 

Trụ sở TP.HCM: Tòa nhà Galleria Metro 6 - 59 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, toà nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19009399 

Email: support.easypass@hocmai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/easypassgioitienganhtoandien

Website: https://www.easypass.vn/tiin

PV

Bình luận(0)