Dàn hot girl đình đám tuổi Mão: Xinh đẹp, tài năng gây 'sốt'

Google News

Xinh đẹp, giỏi giang, những hot girl, hot boy tuổi Mão đều là những gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Trong khi con gái đại gia Minh Nhựa được chú ý với biệt danh richkid, Phương Quỳnh từng là sao nhí 'quen mặt' trên màn ảnh nhỏ thì những chàng trai, cô gái tuổi Mão dưới đây đều là những hot boy, hot girl đình đám.

Joyce Phạm - Ái nữ đại gia Minh Nhựa

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) là cái tên nổi bật trong hội con nhà giàu Việt Nam. Cô là con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa. 9X từng gây chú ý trên mạng xã hội khi chụp ảnh bên Pagani Huayra - siêu xe được dự đoán có giá trị lên đến 80 tỷ đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Joyce Phạm tạo dáng bên siêu xe Pagani Huayra giá 80 tỷ của bố ruột.

Nội dung chú thích ảnh

Đứng đầu danh sách các hot girl tuổi Mão phải kể đến Joyce Phạm.

Ái nữ nhà Minh Nhựa được dân mạng xem là rich kid thế hệ mới. Cô sở hữu bộ sưu tập giày hiệu và những món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Hermes, Chanel... Ngoài ra, 9X còn được dân mạng quan tâm khi mở cửa hàng kinh doanh thời trang ở tuổi 20.

Kết hôn ở tuổi 21, hiện tại, Joyce Phạm đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Tâm Nguyễn và hai nhóc tì kháu khỉnh. Sau khi sinh xong, Joyce Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến nhiều người ngạc nhiên, trầm trồ. Cặp vợ chồng nhà rich kid còn thường xuyên đưa con đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh

Joyce Phạm kết hôn với ông xã Tâm Nguyễn vào tháng 8/2019. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ái nữ nhà Minh Nhựa đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 nhóc tì kháu khỉnh. 

Lê Ngọc Phương Quỳnh - 'Hot girl mắt to'

'Hot girl mắt to' Lê Ngọc Phương Quỳnh (SN 1999, đến từ TP.HCM) được khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Tam nam vẫn phú, Hòn ngọc Viễn Đông, Ầu ơ ví dầu... Cô bắt đầu đóng phim từ lúc 5 tuổi và gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, đôi mắt to cuốn hút.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Phương Quỳnh gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh đẹp.

Sau từng ấy năm kể từ ngày được khán giả biết đến, sao nhí ngày nào 'lột xác' thành một cô gái xinh đẹp, trưởng thành. Ngoài việc đóng phim, cô còn làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo.

Hiện tại, Phương Quỳnh đã lấy chồng và sinh con. Trên trang cá nhân, Phương Quỳnh thường đăng ảnh khoe hạnh phúc bên chồng Bobby, bé Gấu và hiện cô nàng đang mang bầu bé thứ hai. 9X được nhiều người khen ngày càng đẹp mặn mà và vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như xưa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hot girl sinh năm 1999 hiện đang mang bầu bé thứ 2 và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Vũ Ngọc Kim Chi - Nữ streamer nóng bỏng

Cộng đồng mạng Facebook và game thủ bộ môn Liên Quân Mobile chắc hẳn không còn xa lạ gì với Vũ Ngọc Kim Chi, hay còn được biết đến với biệt danh Chi Củ Cải (SN 1999, đến từ Hải Phòng). Cô là một bóng hồng nổi bật của làng streamer Việt, cosplayer và người mẫu ảnh nổi tiếng với nhan sắc hút mắt người nhìn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nữ streamer đến từ Hải Phòng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. 

Với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng thân hình bốc lửa, Kim Chi dễ dàng nhận về vô số sự theo dõi từ người xem.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Kim Chi theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ. 

Lương Hồng Xuân Mai - thí sinh nổi bật tại Miss World Vietnam 2022

Lương Hồng Xuân Mai (SN 1999, TP.HCM) được đánh giá là một hot girl nổi bật, từng gây chú ý tại Miss World Vietnam 2022. Ngoài sở hữu chiều cao 1,73 m và hình thể chuẩn 80-60-94 (cm), Xuân Mai còn ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Xuân Mai từng là gương mặt nổi bật của Miss World Vietnam 2022. 

Được biết, cô nàng 24 tuổi này mang trong mình 3 dòng máu Việt, Trung Quốc và Nhật nên có những nét đẹp đặc trưng. Đặc biệt, nhiều người còn ví Xuân Mai có nét đẹp hao hao 'hoa hậu đẹp nhất Cao Bằng' Lương Thùy Linh. Ngoài ra, không ít người cho rằng, cô đẹp mong manh và thuần khiết như nhiều sao Hoa ngữ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

9X sở hữu vẻ đẹp không thể trộn lẫn khi mang trong mình 3 dòng máu Việt, Trung Quốc và Nhật.

Nguyễn Thị Thu Huyền - Hot girl 'Nóng cùng World Cup 2022'

Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1999, Thái Bình) là bóng hồng đại diện cho đội tuyển Serbia trong Nóng cùng World Cup 2022. Cô vốn là một hot girl trên mạng xã hội Tik Tok, nổi tiếng với những động tác múa quạt dễ thương. Kể từ khi tham gia Nóng cùng World Cup 2022, cô có thêm một lượng theo dõi đáng kể đến từ các cổ động viên bóng đá.

Nội dung chú thích ảnh

9X là bóng hồng nổi bật tại Nóng cùng World Cup 2022. 

Từng nhận về nhiều bình luận trái chiều cho rằng các hot girl ở chương trình Nóng cùng World Cup 2022 chỉ là những 'bình hoa di động', tuy nhiên thực tế, Thu Huyền từng tốt nghiệp một ngôi trường mà ai cũng mơ ước.

Được biết, cô nàng tốt nghiệp với tấm bằng Xuất sắc khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Ngoại thương. 

Thu Huyền không hoạt động nhiều trên mạng xã hội Facebook và Instagram như nhiều hot girl khác nhưng lại nổi tiếng trên Tik Tok. Tài khoản của cô có hơn 200.000 lượt theo dõi và hơn 2,5 triệu lượt thích.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nàng hot girl sinh năm 1999 gây ấn tượng với học lực 'khủng'. 

Kể từ khi lên sóng Nóng cùng World Cup 2022, Thu Huyền bắt đầu theo đuổi phong cách sắc sảo, cá tính hơn. Trước đó, cô nàng là một hot girl gây thương nhớ với vẻ ngoài dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, dù theo phong cách nào thì 9X vẫn giữ nguyên sở trường của mình là những động tác múa quạt.

Clip: Thu Huyền  nổi bật với các clip múa quạt

Linh Vũ

Bình luận(0)