Bất ngờ 'trình' chơi game của Hoa hậu Thiên Ân và 2 nhân vật đình đám trong showbiz Việt

Google News

Không chỉ xinh đẹp, họ còn là những bóng hồng sở hữu kỹ năng chơi game cực đỉnh.

Hoa hậu Thiên Ân

Nội dung chú thích ảnh

Những ngày gần đây, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam Thiên Ân đang là cái tên hot nhất mạng xã hội sau khi lọt Top 20 Miss Grand International 2022. Không chỉ tài năng, xinh đẹp, cô nàng còn được biết đến là một game thủ đích thực.

Nội dung chú thích ảnh

Tựa game người đẹp này đặc biệt yêu thích chính là Liên Quân Mobile. Thiên Ân coi việc chơi game như là trò giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Nàng hậu tiết lộ nickname trong game của mình chính là 'Bơ chó điên nhà tao' - một cái tên nghe rất 'trẻ trâu' nhưng cũng vô cùng thú vị, hài hước.

Võ Hoàng Yến

Nội dung chú thích ảnh

Trong giới showbiz Việt, Võ Hoàng Yến là cái tên không còn xa lạ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ngoài đam mê với sàn catwalk, chân dài này còn rất yêu thích tựa game Liên Quân Mobile.

Nội dung chú thích ảnh

Với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm, cô nàng thường đem đến tiếng cười cho bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều người thậm chí còn trêu đùa sau này nếu Võ Hoàng Yến giải nghệ, rất có thể cô sẽ đi theo con đường streamer.

Jun Vũ

Nội dung chú thích ảnh

Vừa xinh đẹp lại chơi game giỏi, Jun Vũ - nữ diễn viên trẻ và tài năng của showbiz Việt được mọi người đặt cho biệt danh 'thánh nữ' làng game Việt. Ban đầu, cô nàng gắn bó với tựa game Dota 2 và Overwatch.

Tuy nhiên gần đây, Jun Vũ bắt đầu chuyển sang chơi Liên Quân. Sau 2 tháng cày rank, 'thánh nữ' này đã leo lên mốc Cao Thủ của tựa game này. Thậm chí, cô còn chia sẻ bí quyết leo rank và mẹo làm tăng tỷ lệ thắng cho vị tướng yêu thích.

Ảnh: FB nhân vật

LTN

Bình luận(0)