Ba con giáp đổi đời sau khi lấy chồng, như 'chuột sa chĩnh gạo'

Google News

Được sao tốt chiếu mạng nên sau khi kết hôn, những con giáp này vừa được chồng chiều lại không phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

Tuổi Mùi

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Mùi có tính cách tích cực, sôi nổi, hướng ngoại. Họ có trách nhiệm cao, siêng năng làm việc, luôn nghiêm tục khi thực hiện.

Trong hôn nhân, họ rất cẩn trọng khi lựa chọn bạn đời. Họ được chồng yêu thương chiều chuộng và giao toàn quyền quyết định về tài chính trong gia đình.

Họ sinh ra có số vượng phu. Họ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng. Nhờ đó, kinh tế không phải là vấn đề khiến họ đau đầu.

Tuổi Tuất

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Tuất là người rất điềm tĩnh, sống có trách nhiệm. Vì thế, họ được chồng tuyệt đối tin tưởng, giao cho tay hòm chìa khóa.

Sau khi kết hôn, ban đầu con giáp này cũng khá lận đận nhưng càng về sau họ càng viên mãn, hạnh phúc, được chồng yêu chiều hết mực.

Họ sống an nhàn tự tại, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Ở họ lúc nào cũng toát ra thần thái của người phụ nữ hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Tý

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Tý cầu toàn trong cả công việc lẫn tình duyên. Họ thường kén cá chọn canh, cân nhắc khá nhiều trước khi nhận lời ai đó. Vì thế, họ để lỡ những nhân duyên tốt lành.

Tuy ‘khó tính’ vậy nhưng vận số của họ lại rất sáng sủa, nhất là sau khi kết hôn. Họ lấy được chồng hiền lành, tử tế, lại giàu có. Cuộc sống của họ một bước lên mây, viên mãn, đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người đàn ông nào lấy con giáp này về làm vợ là một sự may mắn bởi người phụ nữ của họ có số vượng phu, ích tử, phù chồng phù con.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm.

PV

Bình luận(0)