'7 Escape' tập 4: Chủ tịch tài phiệt xử hết những kẻ hại cháu gái, tình nhân cũng không tha

Google News

Sau khi biết cháu gái Da Mi (Jung Lael) bị vu oan thậm chí hiện tại không rõ sống chết, chủ tịch Bang (Lee Deok Hwa) bắt đầu lùng sục tất cả những kẻ có liên quan trong tập 4 '7 Escape'.

Ở tập 3 7 Escape - Cuộc Chiến Sinh Tồn, bố nuôi của Da Mi - Lee Hwi So (Min Young Ki) bỗng bị đồn đoán là người tình của con gái. Còn Da Mi (Jung Lael) nhận được sự giúp đỡ của ông nội đã tới Trung tâm hỗ trợ nạn nhân sau khi bị vu oan. Vốn định cho tất cả những người đã lợi dụng và đổ tội cho mình một cơ hội cuối, tuy nhiên chính Da Mi và bố nuôi lại bị lợi dụng.

Trong lần phát trực tiếp trên kênh Nét Chữ Màu Đỏ, Da Mi bị dàn dựng bị bố nuôi bắn và chưa rõ sống chết. Ông nội Da Mi - chủ tịch Bang (Lee Deok Hwa) giờ đây đích thân ra mặt, bắt đầu tìm sự thật và trả thù từng kẻ muốn hại cháu gái mình.

Nội dung chú thích ảnh

Trailer tập 4 hé lộ cuộc trả thù tàn nhẫn của Bang Chil Sung cho cháu gái mình. Đầu tiên ông bắt và tra tấn tên đầu sỏ của kênh youtube Nét Chữ Màu Đỏ, nơi tiết lộ thông tin vô căn cứ đầu tiên về Da Mi đến dư luận. Có lẽ hắn đã khai ra mục đích đến gặp và nhận tiền từ Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum). Chính Geum Ra Hee sau đó cũng lo sợ: 'Chủ tịch Bang đã bắt đầu chiến dịch trả thù cho Bang Da Mi rồi'.

Người được cô ta cảnh báo có lẽ là Cha Ju Ran (Shin Eun Kyung), nhân tình của chủ tịch Bang và cũng là người hợp tác với Ra Hee che dấu mọi chuyện ở tập trước. Bà ta trước đó cũng góp phần vu oan cho Da Mi. Ngay sau đó Cha Ju Ran bị đuổi không thương tiếc khỏi nhà chủ tịch Bang dù đang giả mang thai con của ông. Với Ra Hee, Bang Chil Sung khẳng định: 'Tôi sẽ dùng số tiền còn lại để giết cô'.

Nội dung chú thích ảnh

Tên đứng đầu kênh Nét Chữ Màu Đỏ bị chủ tịch Bang tra tấn dã man. Ông cũng không ngại vứt bỏ người tình đã hại cháu gái mình.

Trong khi đó mẹ nuôi của Da Mi (Seo Young Hee), người có chồng bị vu oan còn con gái không biết đang ở nơi nào, đã đến trường quay nơi Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) làm việc và bắt cô công khai sự thật. Bỏ nhiều công sức mới bước được chân vào giới showbiz, chắc chắn Mo Ne sẽ không dễ gì khai ra mọi chuyện mà giả dối phủ nhận đến cùng.

Bố nuôi Mo Ne đến tập 4 mới tỉnh táo và nhớ lại những gì mình đã làm. Thực chất là anh bị tên cảnh sát đặt bẫy vu oan. Trong tậpp 4, có vẻ như anh đã trốn khỏi phòng giam và tìm đến tên cảnh sát hại mình hỏi rõ mọi chuyện.

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt trong tập 4, chủ tịch Bang sẽ mở một cuộc họp báo. Thông tin này khiến những người đã vu oan cho cô bé hoang mang lo sợ bản thân bị vạch trần tội lỗi. Đến đây, danh tính Bang Da Mi là cháu gái của chủ tịch Bang sẽ được tiết lộ. 

Cũng trong tập 4, Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon) đang lên một kế hoạch bí hiểm nào đó khi tập hợp tất cả các anh em: 'Chúng ta sẽ đánh trước'. 

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Cuộc Chiến Sinh Tồn (7 Escape) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

7 Escape - Trailer tập 4

TH

Bình luận(0)