'7 Escape' lập kỷ lục tại tập 4, 'Biên niên sử Arthdal ​​2' ghi nhận rating thấp nhất

Google News

'7 Escape - Cuộc Chiến Sinh Tồn' đã liên tiếp ghi nhận xếp hạng kỷ lục trong 4 tập phát sóng.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 23/9.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, Arthdal Chronicles (hay Biên niên sử Arthdal 2) của tvN đã giảm xuống mức rating thấp nhất khi phát cả tập 5 và tập 6 đêm qua. Theo đó, tập 5 phim ghi nhận 3.5% rating trung bình toàn quốc trong khi tập 6 tụt xuống còn 2.2%. Là phim trọng điểm cuối tuần của đài cáp tvN, tuy nhiên có thể thấy Arthdal Chronicles 2 đang bị lấn át bởi nhiều đối thủ mạnh từ các đài khác.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Behind Your Touch của jTBC chỉ còn 1 tuần phát sóng nữa sẽ chính thức khép lại. Ở tập 13 phim thu về 7.1% rating trung bình toàn quốc, 7.5% khu vực thành phố, chiếm vị trí đầu bảng trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp.

Nội dung chú thích ảnh

Ở đài quốc gia, 7 Escape - Cuộc Chiến Sinh Tồn của SBS tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều khán giả. Phim liên tiếp lập kỷ lục rating ở mỗi tập phát sóng. Cụ thể, tập 4 phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.7%, tăng liền 1% so với tập phát sóng đêm thứ 6 dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ. Rating khu vực thành phố ghi nhận 7.3% trong khi tỷ suất người xem cao nhất lên đến 8.7%.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 4, chủ tịch Bang (Lee Deok Hwa) đã ra mặt trả thù cho cháu gái bị vu oan và đang mất tích của mình. Tất cả những kẻ có liên quan đều không trốn thoát, điều đó khiến nhân tình trẻ Cha Ju Ran (Shin Eun Kyung) và con dâu hờ Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) lên kế hoạch giết ông trước cuộc họp báo.

Bên cạnh đó, một bàn tay vô hình đã đưa Lee Hwi So (Min Young Ki) ra khỏi nhà giam và gài bẫy anh ta thành kẻ giết chủ tịch Bang. Min Do Hyuk (Lee Joon) mất người thân trong vụ hỏa hoạn có sắp đặt và người bí ẩn xuất hiện tại đám tang đã gửi một số tiền phúng viếng rất lớn.

7 Escape - Trailer tập 5

Cuối cùng, phim truyền hình dài tập Live Your Own Life của KBS 2TV vẫn là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên tất cả các kênh ngày thứ 7, với rating trung bình toàn quốc đạt 15.7% tại tập 3.

TH

Bình luận(0)