Yanbi bị gãy xương đùi, ngồi xe lăn đi thi The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Bị gãy xương đùi và phải rồi xe lăn nhưng Yanbi vẫn biểu diễn “cực sung” trên sân khấu tập 4 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016.

Mời quý độc giả xem trailer tập 4 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn):
Trong tập 4 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn) sẽ lên sóng vào ngày 24/4 sắp tới, các giám khảo sẽ trao những tấm vé cuối cùng cho các gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng tiếp theo.
Trong trailer tập 4 vừa chính thức được tung ra, nhiều tình tiết hấp dẫn và đầy bất ngờ thú vị đã được hé lộ. Đáng chú ý, Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ)- giọng ca được khán giả dòng nhạc underground yêu mến bất ngờ xuất hiện trong chương trình The X-Factor 2016 trên chiếc xe lăn.
Do gặp phải tai nạn gãy xương đùi nên Yanbi phải ngồi xe lăn nhưng anh vẫn quyết định tham gia chương trình này. Đến với Nhân tố bí ẩn mùa 2, tác giả của bản hit “Thu cuối” dự thi ở hạng mục nhóm.
Theo đó, nhóm tên FOE gồm Yanbi và hai người anh em thân thiết là: T-akayz (Vũ Quốc Tùng) và Bueno (Nguyễn Tuấn Vinh). Trong khi Bueno giữ vai trò trưởng nhóm tìm kiếm ý tưởng và sáng tác thì T-akayz đảm nhận vai trò sáng tác và rap, còn Yanbi sáng tác và viết giai điệu cho nhóm.
Tham gia The X-Factor 2016, nhóm FOE mang đến thông điệp: “Niềm đam mê hip hop, cho dù tiền không đầy túi nhưng vẫn bước đi lên, vì một niềm tin ngày mai... Nếu như bạn có ước mơ thì đừng bao giờ từ bỏ, dù trong hoàn cảnh nào cũng không bao giờ lùi bước”.
Yanbi bi gay xuong dui ngoi xe lan di thi The X-Factor
 Nhóm FOE.
Yanbi bi gay xuong dui ngoi xe lan di thi The X-Factor-Hinh-2
 Yanbi (ở giữa) ngồi xe lăn biểu diễn cùng hai thành viên của nhóm.
Trailer tập 4 vòng Hội ngộ cũng hé lộ nhiều thí sinh được đào tạo qua trường lớp bài bản cũng như những thí sinh “tài không đợi tuổi”. Điển hình như, giọng ca của cô bé 16 tuổi đến từ An Giang. đã khiến các giám khảo “đổ gục”. Thậm chí, diva Thanh Lam phải thốt lên rằng: “Con hát rất hay và cô thực sự xúc động khi nghe tiếng hát của con”.
Yanbi bi gay xuong dui ngoi xe lan di thi The X-Factor-Hinh-3
 Ban giám khảo Nhân tố bí ẩn mùa 2.
Bốn giám khảo quyền lực luôn có những ý kiến trái chiều nhau. Đặc biệt, giám khảo Thanh Lam và Tùng Dương luôn cương quyết trước khi đưa ra sự lựa chọn đồng ý của mình. Tập 4 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 24/4/2016 trên kênh VTV3.
Thu Cúc (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng & Châu Quốc Hùng)

Bình luận(0)