Xe 40 tỷ xuất hiện chớp nhoáng trong show Đàm Vĩnh Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Fan mua vé mong muốn được chiêm ngưỡng chiếc xe dát vàng 40 tỷ trong show của Đàm Vĩnh Hưng nhưng siêu xe này chỉ đỗ bên ngoài sân khấu.

Tối 31/12, ngày cuối cùng của năm 2014, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tại khách sạn Marriott, Hà Nội.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung
 Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao trong đêm nhạc "Thương hoài ngàn năm 2", tại Hà Nội.
Cũng như đêm diễn được tổ chức tại TP HCM (ngày 13/12), liveshow tại Hà Nội của Mr Đàm chỉ gói gọn trong khoảng 800 khách. Điều này được lý giải bởi Đàm Vĩnh Hưng muốn thực hiện liveshow một cách hoành tráng, mang tính nghệ thuật cao và dành cho đối tượng “nhà giàu”, chứ không phải dành cho số đông. Điều đó đồng nghĩa với việc, giá vé “Thương hoài ngàn năm 2” cao ngất ngưởng, cao nhất là 5 triệu/vé, bao gồm cả tiệc.
Quả nhiên, sân khấu đêm nhạc khiến nhiều người choáng ngợp khi đạo diễn Trần Vi Mỹ và ekip đã dựng lên một con phố như thật trên sân khấu với chiều dài khoảng 55m.
Bằng cách sử dụng công nghệ 3D mapping, sân khấu được cân chỉnh chính xác đến từng cm. Đạo diễn Trần Vi Mỹ đã biến hóa thay đổi từng màu sắc, ánh sáng, cảnh trí phù hợp với từng phần âm nhạc, từng ca khúc biểu diễn.
Tuy vậy, cũng chính bởi sân khấu được thiết kế dài nên những khán giả ngồi hai bên sân khấu khá vất vả để dõi mắt theo thần tượng, khi anh di chuyển từ đầu sân khấu này đến đầu sân khấu bên kia.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng và học trò Hà Vân xuất hiện trong phần đầu đêm nhạc.
Trong vòng 3 tiếng đồng hồ của đêm nhạc với gần 30 ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau: bolero, nhạc xưa, nhạc trữ tình… Trong đó, bolero chiếm khoảng 60%, còn lại chia đều cho các dòng khác. Kịch bản âm nhạc cũng được chia thành 6 chương rõ rệt: nhạc học đường, nhạc lính, nhạc tình yêu – cô đơn – chia tay, nhạc ngoại, nhạc Twist, nhạc Lounge.
Phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sĩ Minh Trang xen kẽ giữa các tiết mục giúp cho bức tranh âm nhạc được liên kết với nhau một cách khá hợp lý, đi theo dòng cảm xúc và mạch câu chuyện. Khán giả có thể dễ dàng hình dung hình ảnh của đôi uyên ương từ lúc ngồi chung ghế nhà trường cho đến khi cả hai trải qua những biến cố về chiến tranh, chia ly, nhung nhớ, chờ đợi, đau buồn và sau cùng vượt lên trên tất cả khắc nghiệt, họ hạnh phúc bên nhau cho đến khi về già.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-3
 Hiệu ứng sân khấu có tiếng mưa, tuyết rơi... mang lại cảm xúc mới lạ cho khán giả.
Mở màn đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa khán giả trở về thời học trò với những ca khúc: "Nỗi buồn hoa phượng"; "Lối thu xưa"… Tiếp đến, trong phần nhạc lính, ca khúc “Chuyến tàu hoàng hôn” được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện khá ấn tượng, đặc biệt là hiệu ứng lửa cháy, khói in hằn trên những ngôi nhà. Cũng trong phần này, Đàm Vĩnh Hưng còn mang đến ca khúc “Con đường xưa em đi”, anh cũng là người đầu tiên hát ca khúc này sau khi nhạc phẩm được cấp phép.
Trong chương trình, góp mặt với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà đã song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Sang ngang”. Sự kết hợp giữa hai ca sĩ nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả. Cùng với phần song ca, Hồ Ngọc Hà còn mang đến ca khúc “Rừng chưa thay lá”.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.
Bước vào chủ đề Tình yêu – cô đơn – chia tay, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ cho khán giả khi ngồi trên chiếc xe dát vàng 40 tỷ tiến vào khách sạn. Tuy nhiên, thay vì đưa siêu xe lên sân khấu như trong Sài Gòn, do không gian khá hẹp nên Đàm Vĩnh Hưng chỉ tiến vào phòng tiệc của khách sạn, phía ngoài cửa sân khấu chính.
Toàn bộ hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi trong siêu xe được chiếu trực tiếp qua màn hình led. Sau khi bước xuống khỏi chiếc xe 40 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng như một quý ông lịch lãm, cầm ô tiến thẳng lên sân khấu biểu diễn nhạc phẩm “Kiếp nghèo”.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-5
 Xe sang dát vàng 40 tỷ trong show của Đàm Vĩnh Hưng.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-6
 Chiếc xe này đi vào bên trong khách sạn nhưng chỉ dừng lại ở khu vực tổ chức tiệc, nằm ngoài khu vực sân khấu chính.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-7
 Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sang trọng, đẳng cấp cùng siêu xe.
Trong phần này, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện một loạt nhạc phẩm gắn với tên tuổi anh như: "Dạ khúc cho tình nhân", "Chờ đông", 'Về đâu mái tóc người thương"… 
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan với ca khúc “Hồi tưởng” song ca cùng chủ nhân đêm nhạc đã mang đến sự thú vị cho khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện của danh ca Bảo Yến với hai ca khúc: “Hàn Mặc Tử” và “Tình lỡ” cũng là điểm nhấn cho chương trình.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-8
Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc.
Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Phạm Thu Hà cũng góp mặt với những phần biểu diễn ấn tượng. Cũng trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn gây bất ngờ khi thể hiện những bước nhảy cùng dancer Mỹ An – Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013. Tuy chỉ mới tập trong thời gian ngắn nhưng phần biểu diễn điệu nghệ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả.
Xe 40 ty xuat hien chop nhoang trong show Dam Vinh Hung-Hinh-9
 Đàm Vĩnh Hưng nhảy cùng dancer Mỹ An.
Sau khi thể hiện ca khúc chủ đề “Thương hoài ngàn năm 2”, Đàm Vĩnh Hưng khép lại đêm nhạc với “Ô kìa đời bỗng nhiên vui”. Những giai điệu vui nhộn, sôi động của tiết mục cũng là món quà nam ca sĩ dành tặng khán giả trong thời khắc chia tay năm cũ 2014, đón chào năm mới 2015.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)