Vừa chia tay bạn trai, Diễm Hương đã vội có tình mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong dịp lễ tình nhân mới đây, Hoa hậu chia sẻ đang lẻ bóng vì vậy dòng cập nhật trạng thái đã đính hôn của cô khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán.

Mới đây, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương chia sẻ dòng tin nhắn vô cùng tình cảm với người bí mật kèm cập nhật trạng thái đã đính hôn khiến nhiều người không khỏi tò mò về người đàn ông mới của cô.

Chỉ vài ngày trước, Hoa hậu vừa có một bữa tiệc độc thân cực sôi động bên các fan hâm mộ nhân ngày Lễ tình nhân vì vậy khi người đẹp vừa chia sẻ tin vui, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã bình luận chúc mừng. Đáp lại những lời chúc, Diễm Hương trả lời đầy bí ẩn: “Cám ơn mọi người đã chúc mừng ... Nhưng chỉ là 1 bước đầu trong 1000 bước mà!!!”.                                  

 

 

Dòng  tin nhắn “mật ngọt” của Hoa hậu và người đàn ông bí mật cũng được cô chia sẻ :“Nếu khoảng cách giữa anh và em là 1000 bước thì em chỉ cần bước 1 bước đầu tiên còn 999 bước còn lại để anh bước về phía em”. Đáp lại tình cảm mặn nồng của anh chàng hoa hậu trả lời đầy mùi mẫn: “Cần gì hơn nữa... Bởi tất cả những thứ em thiếu và cần tìm cho cuộc đời mình, anh đã cho em...”.

 

 
 Chuyện tình cảm của Diễm Hương từ lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước đây, người đẹp từng dính nghi án đã kết hôn với đại gia Việt Kiều hơn 16 tuổi tuy nhiên, cô một mực phủ nhận. Tình yêu mới nhất theo lời Hoa hậu cũng đã kết thúc sau hơn nửa năm mặn nồng.
 

Được biết hiện tại Diễm Hương đang bận rộn với công việc diễn xuất trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt khán giả trong thời gian tới. Không biết đây là những lời yêu trong bộ phim mới hay chuyện tình thật của hoa hậu.

Châu Giang

Bình luận(0)