Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ

Google News

Hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu vừa lên tiếng tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ sau đám cưới 3 tháng.

Mấy ngày qua, thông tin về cuộc hôn nhân đã là quá khứ của Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy đã khiến người hâm mộ sửng sốt. Theo chàng ca sĩ, hai người chia tay sau khi tổ chức đám cưới 3 tháng. Mới đây, kiều nữ đã tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân chóng vánh này.
Vo cu Ho Quang Hieu tiet lo ly do hon nhan tan vo
 
“Thời điểm đó tôi còn quá non nớt, tôi không nghĩ rằng yêu và kết hôn lại có quá nhiều bỡ ngỡ, khó khăn đến vậy. Tôi chỉ nghĩ mình yêu người nào thì sẽ cưới người đó làm chồng. Anh Hiếu nhiều lần to tiếng và nặng lời khiến tôi bị tổn thương nặng nề. Anh thường đi diễn xa và chẳng quan tâm gì đến tôi ở nhà một mình sống ra sao. Nhưng chỉ cần tôi ra ngoài mà anh gọi điện thoại về và tôi không có nhà là anh giận tôi.
Một thời gian, cả hai cùng “chiến tranh lạnh”, tôi trở về nhà ba mẹ đẻ để khuây khỏa nỗi buồn nhưng anh Hiếu cũng không hài lòng. Anh muốn tôi không tham gia showbiz vì thời điểm đó tôi cũng khá hot khi tham gia khá nhiều MV của các nghệ sĩ.
Thay vì khuyên bảo và thuyết phục tôi thì anh thường dùng những lời lẽ hạ thấp tôi khiến tôi đang là một người có ích dần trở thành người vô dụng và tự ti”, Ivy chia sẻ với Khám Phá.
Vo cu Ho Quang Hieu tiet lo ly do hon nhan tan vo-Hinh-2
 
Tuy nhiên, nàng hot girl cũng không hối hận về đám cưới ngắn ngủi năm xưa: “Tôi chưa bao giờ hối hận vì những gì mình quyết định. Ai đến với nhau cũng đều là một cái duyên, có lẽ duyên chúng tôi đến đó nên tôi và anh Hiếu chỉ yêu nhau, sống từng đó với nhau.”
Người đẹp cho biết cô và chồng cũ vẫn là bạn bè bình thường, không quá thân nhưng cũng không phải đến nỗi không nhìn mặt nhau.
Hot girl Ivy khẳng định cô không phải là người tung ảnh cưới ra ngoài.
“Tính tôi trước giờ thẳng thắn, tôi cũng hoạt động showbiz và gặp khá nhiều khó khăn nhưng tôi cũng luôn tự mình đi lên chứ không dùng chiêu trò PR để tiến thân. Bản thân tôi luôn nghĩ cho chồng tôi lúc đó nên tôi giữ lại những gì riêng tư và không muốn chia sẻ ra ngoài”, vợ cũ Hồ Quang Hiếu thổ lộ.
Theo Jen/ Vntinnhanh

Bình luận(0)