Vắng mặt chạy show, Mỹ Tâm đoạt giải nghệ sĩ ấn tượng

Google News

(Kiến Thức) - Được xướng tên cho giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng VTV, tuy nhiên Mỹ Tâm vắng mặt vì đang trong chuyến lưu diễn Mỹ và Canada.

Tối 5/9, Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.
Tại hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng, vượt qua 4 gương mặt đề cử là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi và ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi, Mỹ Tâm đã giành chiến thắng.
 Mỹ Tâm đoạt giải Nghệ sĩ ấn tượng.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã vắng mặt tại buổi trao giải vì đang trong chuyến lưu diễn Mỹ và Canada. Dẫu vậy, ca sĩ "họa mi tóc nâu" cũng kịp thực hiện clip ngắn để chia sẻ niềm vui đến khán giả. Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy vui, hạnh phúc khi được nhận giải thưởng này.

Hạng mục Khách mời ấn tượng, giải thưởng đã thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Với sự duyên dáng, hài hước trên ghế nóng The X-Factor, đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho nam ca sĩ. Tuy vậy, cũng giống Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng không có mặt tại buổi lễ trao giải.
Ngoài 2 hạng mục dành cho Nghệ sĩ và Khách mời, giải thưởng Ấn tượng VTV 2014 còn trao giải cho các hạng mục đề cử gồm: MC ấn tượng, Biên tập viên lên hình ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim mới ấn tượng...
Cùng với phần trao giải, chương trình được tổ chức khá hấp dẫn với sự khéo léo đan xen những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong đó, màn giả giọng các ca sĩ nổi tiếng của nghệ sĩ Mai Quốc Việt là một trong những điểm nhấn cho chương trình.
Ngoài ra, trong lễ trao giải khán giả còn được tái ngộ với MC Trần Xoáy - Xuân Bắc và GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng trong vai trò khách mời lên công bố giải thưởng. Những màn đối đáp đặc trưng của chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" được tái hiện đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
 MC Trần Xoáy và GS Cù Trọng Xoay
Giải thưởng Ấn tượng VTV đề cử những gương mặt đã từng xuất hiện trên VTV, các nghệ sĩ, khách mời có đóng góp cho VTV và những sản phẩm truyền hình được phát trên các kênh sóng của VTV trong khoảng thời gian từ 7/9/2013 đến 1/7/2014. 
Đây là giải thưởng tiền đề, chuẩn bị cho Giải thưởng chính thức sẽ được tổ chức vào năm 2015, kỷ niệm 45 năm Ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài THVN.
Danh sách giải thưởng Ấn tượng VTV 2014 gồm:
- Giải MC ấn tượng: Công Tố
- Giải Khách mời ấn tượng: Đàm Vĩnh Hưng
- Giải Biên tập viên lên hình ấn tượng: Hoài Anh
- Giải Nghệ sĩ ấn tượng: Mỹ Tâm
- Giải Hình ảnh thời sự ấn tượng: Hình ảnh Tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam ở Hoàng Sa.
- Giải Hình ảnh nhân văn ấn tượng: Đám cưới anh chị Vượng Loan - Chương trình Điều ước thứ 7
- Giải Sân khấu ấn tượng: Gala Như chưa hề có cuộc chia ly
- Giải Phim mới ấn tượng: Vừa đi vừa khóc
- Giải Chương trình văn hóa - xã hội - khoa học - giáo dục ấn tượng: Cây đàn Điện Biên
- Giải Chương trình giải trí ấn tượng: Bữa trưa vui vẻ
- Giải Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất: 5S Online
Nguyệt Cát

Bình luận(1)

Minh Hiền

Zoronguyen

mình rất đồng ý và ủng hộ chị Mỹ Tâm, chị hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này, chị là thần tượng vượt thời gian của em.................những ca khúc của chị đã gắn liền với tuổi thơ 9x. Chị luôn khiêm tốn vui tươi không như mụ hà hồ hát dở mà lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm.