Văn Mai Hương bùng nổ cùng 1000 vận động viên

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương gây sững sờ cho khán giả khi hát giữa 1000 vận động viên, trong lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh An Giang, lần thứ 7.

 Tham gia trình diễn trong lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao tỉnh An Giang lần thứ 7, vừa diễn ra tại thành phố Long Xuyên, Văn Mai Hương đã gây sững sờ cho khán giả với màn biểu diễn cùng 1000 vận động viên trên sân vận động.
Tại chương trình, nữ ca sĩ hát ca khúc “Niềm tin chiến thắng” của nhạc sỹ Trần Lập, kết hợp với phần trình diễn thể dục nghệ thuật của hơn 1000 vận động viên. 
Cùng với NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Hồ Thanh Danh và các nghệ sỹ trình diễn thể dục nghệ thuật, tiết mục của Văn Mai Hương đã tạo thành không gian nghệ thuật độc đáo, có một không hai với khán giả.
Văn Mai Hương chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô được biểu diễn với đông đảo thành viên đến như vậy. Trong chương trình, mọi người cùng hát vang “Niềm tin chiến thắng” gây xúc động mãnh liệt.
Sự kiện lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương sau gần một tháng lưu diễn châu Âu. Trước đó, cô đã tham gia trình diễn tại Đức, Anh, Pháp, Nga ...
Được biết, trong tháng 5, Văn Mai Hương sẽ tiếp tục thu âm một ca khúc mới với ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ là bản song ca đáng trông đợi nhất mùa hè này của nữ ca sĩ.
Nguyệt Cát (Ảnh: Long Nguyễn)

Bình luận(0)