Tuấn Hưng dùng “khổ nhục kế” chiêu dụ thí sinh The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 2 vòng Giấu mặt – The Voice 2015, Tuấn Hưng "đánh bật" Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng để chiêu dụ về đội mình thêm ba giọng ca khủng.

Nếu như tập mở màn The Voice 2015 Mỹ Tâm chiếm lĩnh, lấn át các HLV trên ghế nóng thì tập 2 vòng Giấu mặt, sân chơi là của ca sĩ Tuấn Hưng. Là HLV được đánh giả kiệm lời nhất trên ghế nóng, Tuấn Hưng liên tục ghi điểm bởi sự hài hước, thông minh mà theo chia sẻ của nam ca sĩ, đó là những lời giản dị không cần hoa mỹ. Chính điều đó khiến anh chiêu dụ được ba thí sinh về đội mình, tạm dẫn đầu so với các HLV còn lại.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice
 Ca sĩ Tuấn Hưng.
Trong số đó phải kể đến giọng ca Hạ Vy. Thể hiện ca khúc “Yêu mình anh”, Hạ Vy đã chinh phục các HLV và giám khảo bằng giọng hát nội lực, âm vực rộng, đầy cảm xúc và cách xử lý bài hát thông minh. Cả 4 HLV đều dành lời khen Hạ Vy có giọng hát đẹp và mong muốn cô gái này đầu quân vào đội của mình.
Là người đầu tiên bấm nút quay lại cổ vũ cho Hạ Vy, Đàm Vĩnh Hưng tha thiết mong muốn thí sinh về đội của mình: “Anh cần em. Em cũng biết anh chăm lo thí sinh như thế nào, đưa thí sinh đi diễn khắp nơi. Em hãy làm điều gì đáp lại sự quan tâm sâu sắc của anh cho em. Anh cần em để trở thành chiến binh mạnh nhất trong đội của anh”.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-2
 Thí sinh Hạ Vy.
Cũng dành những lời đường mật cho thí sinh nhưng ca sĩ Tuấn Hưng kéo léo: “Em cũng thấy tất cả các Huấn luyện viên đều dành tình cảm rất tốt cho em, đó là điều hạnh phúc và với cá nhân của anh, anh xin chúc mừng phần trình diễn của em. Anh ước mơ một ngày nào đó sẽ được hát song ca với em”. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” cũng ra sức động viên Hạ Vy nếu không chọn các HLV còn lại thì hãy chọn Tuấn Hưng.
Lời chia sẻ của Tuấn Hưng bị Đàm Vĩnh Hưng bóc mẽ đã dùng khổ nhục kế để kêu gọi thí sinh. Cuối cùng, Hạ Vy quyết định chọn Tuấn Hưng. Nam ca sĩ đắc ý cho biết cảm giác chiến thắng thật hạnh phúc.
Thí sinh Hải Yến với ca khúc “Và em có anh” cũng là gương mặt được chú ý tại vòng Giấu mặt The Voice. Bước ra từ thế giới ảo với những clip ca khúc nhạc chế, Hải Yến đã thuyết phục được giám khảo Thu Phương quay ghế. Tuấn Hưng cũng thừa nhận, anh tiếc khi không lựa chọn Hải Yến khi nhìn thấy ngoại hình xinh xắn của cô gái. Nam ca sĩ cũng dành cho Hải Yến cái ôm thật chặt để chúc mừng Hải Yến có mặt ở vòng trong.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-3
Thí sinh Hải Yến với ca khúc “Và em có anh”.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-4
Tuấn Hưng dành cho Hải Yến cái ôm thật chặt để chúc mừng.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-5
 Tuấn Hưng bị Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm "đá xoáy".
Hành động của Tuấn Hưng lập tức bị Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm "đá xoáy": “Tất cả các thí sinh nữ phải đề phòng vì được chọn hay không đều được Tuấn Hưng ôm”. Mỹ Tâm quyết liệt cho rằng, Tuấn Hừng chỉ cần cầm tay và các thí sinh nữ của đội cô thì Tuấn Hưng đừng ôm. Trong khi đó, nam ca sĩ nổi danh đào hoa chống chế: “Trong phim anh ôm em suốt có sao đâu” và một cái ôm thân thiện thể hiện tình cảm yêu mến với thí sinh thì không có gì phải ngăn cản.
Cùng với thắng lợi của Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương cũng bám đuổi sát nút khi mang về cho đội mình thêm hai thí sinh. Thí sinh Hồng Nhung với ca khúc “Nobody’s perfect” được cả bốn HLV bấm nút lựa chọn. Tuy nhiên, cô quyết định chọn “ông hoàng nhạc Việt” với lý do mẹ của thí sinh này thần tượng Đàm Vĩnh Hưng.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-6
Hồng Nhung với ca khúc “Nobody’s perfect”.
Với HLV Mỹ Tâm dù tập 2 vòng Giấu mặt cô chỉ chiêu dụ được một thí sinh nhưng đây lại là một giọng ca đặc biệt: Nguyễn Cao Bảo Uyên 16 tuổi, đến từ Đức Trọng – Đà Lạt. Thể hiện ca khúc “Arirang Alone” – dân ca nhạc Hàn được Lưu Thiên Hương viết lời Việt - Bảo Uyên đã khiến các HLV và khán giả nổi da gà. Phần thể hiện của Bảo Uyên được cả bốn HLV bấm nút lựa chọn.
Đàm Vĩnh Hưng dự đoán, với giọng ca này hai năm sau Bảo Uyên sẽ làm “bá chủ thiên hạ”. Trong khi đó, Mỹ Tâm sững người khi nhìn thấy hình ảnh của mình ngày xưa.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-7
 Nguyễn Cao Bảo Uyên.
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-8
 Mỹ Tâm chia sẻ, Bảo Uyên giống hệt hình ảnh của cô khi mới vào nghề. 
Tuan Hung dung kho nhuc ke chieu du thi sinh The Voice-Hinh-9
Bảo Uyên chọn thần tượng Mỹ Tâm.
“Họa mi tóc nâu” chia sẻ: "Giọng hát của em rất tuyệt vời và chị xúc động khi chị quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt. Chị xúc động hơn khi nhìn thấy em lúc sân khấu xuống đèn, em rất giống chị ngày xưa”.
Kết thúc tập hai vòng Giấu mặt, Tuấn Hưng dẫn đầu khi chiêu dụ được 3 thí sinh Minh Uyên, Thảo Linh, Hạ Vy. HLV Thu Phương và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bằng nhau với hai thí sinh. Lê Quốc Vương và Hồng Nhung về đội Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương bổ sung vào danh sách của đội mình Hải Yến và Thái Sơn. Mỹ Tâm hài lòng với bản sao của mình thuở mới vào nghề - giọng ca 16 tuổi Nguyễn Cao Bảo Uyên.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)