Từ Hy Viên kiếm bộn tiền sau khi sinh

Google News

(Kiến Thức) - Hạ sinh con gái đầu lòng mẹ tròn con vuông, giờ đây Từ Hy Viên đang ngập tràn trong những lời mời quảng cáo và nếu nhận lời cô sẽ đút túi hơn 100 tỷ đồng.

Vợ chồng Từ Hy Viên khoe ảnh con gái mới sinh hôm 25.4
Ngôi sao xứ Đài sẽ chẳng phải lo lắng chuyện để dành tiền ăn đẻ bởi ngoài hậu thuẫn là ông chồng kếch xù, người đẹp 37 tuổi còn không thiếu những lời mời quảng cáo trị giá hơn trăm tỷ đồng.
Quản lý của Đại S cho biết, hiện tại cô đã chấp thuận kéo dài quảng cáo với hai công ty sản xuất kem dưỡng da. Ngoài ra cô còn nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm dầu gội, sữa dưỡng thể, giày và xe tập đi trẻ em. Thù lao của những quảng cáo này tổng cộng là hơn 100 tỷ đồng.
Vốn là người cầu toàn và cẩn thận, bà mẹ một con hiện vẫn chưa gật đầu đồng ý với công ty nào bởi cô sẽ phải kiểm tra sản phẩm trước khi nhận lời.
 
Ngôi sao Vườn sao băng chọn sinh mổ vào ngày 24/4 tại Bệnh viện West Garden ở Đài Bắc. Con gái đầu lòng của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi nặng gần 3kg và được bố mẹ âu yếm gọi là “cô bé chân dài”.
Người hâm mộ đang tò mò liệu con gái nhà Từ-Uông sẽ mang quốc tịch gì, Đài Loan của mẹ hay Trung Quốc của bố. Tuy nhiên, Hy Viên không vội vã về chuyện này, cô nói hiện gia đình đang rất hân hoan chào đón thành viên mới nên vợ chồng cô sẽ đợi thời gian thích hợp rồi sẽ quyết định quốc tịch của con gái.
Bảo Tâm

Bình luận(0)