Trung Quân Idol hứa hẹn “gây bão” tại Bài hát Việt

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia Bài hát Việt tháng 10, “thánh mưa” Trung Quân Idol sẽ thể hiện chùm ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh.

Được nhiều nhạc sĩ trẻ tin tưởng gửi gắm “đứa con tinh thần”, Trung Quân Idol là một trong những gương mặt quen thuộc của sân chơi Bài hát Việt. Anh cũng đã nhiều lần nhận được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, da diết và biết cách tạo điểm nhấn trong lòng người nghe.
Tham gia minishow Bài hát Việt tháng 10, “thánh mưa” Trung Quân sẽ mang đến các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: “Dấu mưa”, “Chuyện mưa”, “Mưa nhớ”, “Gọi mưa”, “Vì mất đi mặt trời” và “Trái đất tròn không gì là không thể”. Đặc biệt, ca khúc “Gọi mưa” sẽ được Trung Quân thể hiện với bản phối mới lạ theo thể loại EDM sôi động.
Trung Quan Idol hua hen gay bao tai Bai hat Viet
 Ca sĩ Trung Quân. 
Chia sẻ về sự xuất hiện lần này trên sân khấu Bài hát Việt, Trung Quân cho hay anh có một chút hồi hộp. Nam ca sĩ cũng tiết lộ ý nghĩa của những ca khúc mà anh sắp tới sẽ trình diễn đối với chặng đường ca hát của anh. Theo đó, các ca khúc “Chuyện mưa”, “Dấu mưa”, “Mưa nhớ” hay “Gọi mưa” đã đưa anh đến biệt danh vô cùng đáng yêu là “thánh mưa”.
Trong khi đó, bài hát “Vì mất đi ánh mặt trời” được sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của tác giả trẻ Đặng Tuấn Phong và được gửi gắm cho gương mặt quen thuộc của Bài hát Việt thể hiện. Còn ca khúc “Trái đất tròn không gì là không thể” của tác giả Phạm Toàn Thắng nằm trong Album Vol 1 của Trung Quân Idol.
Trung Quan Idol hua hen gay bao tai Bai hat Viet-Hinh-2
 Trung Quân Idol sẽ thể hiện chùm hit trên sân khấu Bài hát Việt tháng 10. 
Liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ lên sóng trực tiếp lúc 21h, thứ sáu, ngày 30/10 trên kênh VTV6.
Thu Cúc

Bình luận(0)