Trực tiếp nghe Ngọc Trinh tiết lộ catse “bèo” thời hàn vi

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh chia sẻ, catse ngày mới bước chân lên Sài Gòn của cô là 800 - 900.000 VND một tháng. 

Xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể, với sự mộc mạc, thật thà, "Nữ hoàn nội y" Ngọc Trinh đã thẳng thắn trải lòng về gia cảnh nghèo khó, ước mơ người mẫu và mối quan hệ giữa cô và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.
 Ngọc Trinh trong chương trình "Lần đầu tôi kể".
Trong cuộc trò chuyện, dù không muốn bị mọi người nghĩ là dùng nước mắt để lấy lòng khán giả nhưng Ngọc Trinh liên tục rơi nước mắt, nhất là khi nhắc đến gia đình và thuở hàn vi.
Ngọc Trinh cho biết, cô sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh, nhà có 4 anh em, khi cô sinh ra thì mẹ mất. Gia cảnh của Ngọc Trinh khốn khó, ba làm nghề chạy xe còn mẹ làm ruộng. 10 tuổi Ngọc Trinh đã một buổi đi học, một buổi phụ bán bún để giúp đỡ gia đình.
Ngọc Trinh nuôi ước mơ làm người mẫu từ khi còn nhỏ. Lớp 10, cô lên Sài Gòn nhưng không phải để thực hiện ước mơ mà để giúp gia đình thoát nghèo dù chưa định hình được mình sẽ làm gì. Khi đó, anh Ngọc Trinh làm quản lý trong câu lạc bộ bi-da nên Ngọc Trinh the anh vào đây làm pha chế, xếp bida với mức lương 800-900 trăm/tháng.
Cũng tại đây, Ngọc Trinh đã gặp ông bầu Khắc Tiệp và có bước ngoặt khi bước chân vào nghề người mẫu. Ngọc Trinh thật thà chia sẻ, khi mới bước chân vào nghề cô bị chê là mặt tròn, quê. Thế nhưng, càng ngày Ngọc Trinh càng xinh đẹp. Chính chân dài cũng tự hào về điều đó: "Bây giờ tôi đẹp hơn ngày xưa nhiều. Thậm chí mỗi lần về quê mọi người đều ngạc nhiên vì tôi khác nhiều quá. Có người còn hỏi tôi có sửa gì không, nhưng tôi hoàn toàn không sửa gì. Tự nhiên gương mặt ngày càng thon gọn, rõ nét hơn".

Nói đến phát ngôn sốc "yêu tôi tốn kém lắm", Ngọc Trinh cho biết, không chỉ cô mà yêu người nổi tiếng nào cũng tốn kém. Người đẹp cũng thanh minh về câu nói không có ấn tượng về người mẹ đã sinh ra mình: "Tôi thật sự không ấn tượng về mẹ, chỉ nhớ ơn sinh thành. Khi tôi sinh ra thì mẹ qua đời, ngay cả anh hai tôi lúc mẹ mất đã 7,8 tuổi còn không ấn tượng gì với mẹ thì làm sao tôi có ấn tượng được".
Trả lời câu hỏi nếu có 100 ngàn đô, Ngọc Trinh cho biết cô sẽ dành tiền để mua nhà cho anh chị em ở. Hiện tại cả 4 anh chị em đều ở chung trong một căn nhà. Ngọc Trinh muốn dành tiền đi làm của mình mua cho mỗi anh chị em một nhà riêng. Còn ba mẹ giờ chỉ ở nhà giữ cháu.

Về nghi án tình cảm với ông trùm chân dài Khắc Tiệp, Ngọc Trinh chỉ cười. Cô cũng cho biết chỉ nghe lời Khắc Tiệp, mọi việc đều do Khắc Tiệp định hướng. Ngay cả việc trở thành người mẫu nội y cũng là Khắc Tiệp thấy cô hợp với công việc này.
Chân dài cho biết hiện tại không có điều gì khiến cô tiếc nuối. Sắp tới, Khắc Tiệp sẽ đưa hình ảnh của Ngọc Trinh vươn ra châu Á, đầu tiên là Hồng Kông. Để thực hiện điều này Ngọc Trinh chia sẻ cô đang trau dồi ngoại ngữ còn về ngoại hình của mình cô hoàn toàn tự tin.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)