Trấn Thành gặp vạ vì theo lối sống Ngọc Trinh

Google News

"Tôi chọn cách biểu đạt cảm xúc của mình một cách thật nhất" - Trấn Thành đáp trả lại những lời phán xét dành cho mình.

Khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục vướng vào những sự cố như vạ miệng, lỡ lời, quá lố, thiếu kìm chế trong phát ngôn, điều này phần nào đã khiến nam MC sinh năm 1987 mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận cũng như giới truyền thông và báo chí.
Không ít người còn cho rằng, với tính cách thẳng như ruột ngựa của mình, MC Trấn Thành sẽ sớm phải nếm quả đắng trong tương lai không xa. Mới đây, để đáp trả lại những nhận xét dành cho mình, anh đã không ngần ngại ra mặt, thẳng thắn giữ nguyên cái tôi của bản thân và phát biểu: "Tôi không làm gì quá đáng đến mức độ như nhiều bài báo đang viết".
 Trấn Thành.
Theo Trấn Thành, mọi người đang cố biến anh giống như thánh nhân thì mới chịu vừa lòng: "Tại sao vậy?" - Trấn Thành đưa ra câu hỏi - "Tôi còn trẻ, tôi chưa đến 30, tôi đang làm nghệ thuật rất nghiêm túc. Tôi nghĩ tôi mang đến nhiều niềm vui cho mọi người và không làm gì quá đáng. Họ đang xuyên tạc sự thật". Nam MC khẳng định, vấn đề vạ miệng chỉ đơn giản là vấn đề vạ miệng, vậy thôi nhưng mọi người lại cùng làm ầm lên, cho rằng đó là điều vô cùng khủng khiếp: "Cả đời họ có bao giờ bị vạ miệng vậy không? Nhiều nữa là khác.", Trấn Thành bức xúc.
Thường xuyên trở thành đề tài bị soi mói và cũng không ít lần lọt vào tâm điểm của ống kính paparazzi, diễn viên hài Trấn Thành cho rằng lúc này anh rất sợ mặt chữ được in ra từ một mặt phẳng bởi nó không có cảm xúc, và luôn làm sự việc theo hướng xấu nhất người ta muốn nghĩ.
Thẳng thắn phản pháo những người luôn muốn phê phán và nhắm vào mình, Trấn Thành gọi họ là những kẻ thích bới lông tìm vết, đồng thời anh cũng tiếp tục khẳng định bản thân luôn sống thật. Trấn Thành chỉ ra vấn đề nằm ở chỗ người Việt không quen với cách biểu đạt của anh, cái gì cũng đóng khung và bài bản vô tình tạo cho nhiều người một vỏ bọc giả tạo.
Còn riêng anh,một người dám nói lên sự thật, thể hiện cảm xúc thật, thì sẽ chấp nhận rủi ro để có thể sống thật với lòng mình. Trấn Thành gọi đó là số phận mà anh chọn. Dù chỉ còn một ngày đứng trên sân khấu, anh vẫn sẽ giữ nguyên lập trường và cá tính thích nói thật của mình.
Đã từng có nhiều lần, không ngại đụng chạm đến giới truyền thông và công chúng, Trấn Thành bộc lộ thẳng thừng những gì mình nghĩ, mình ấm ức, mình muốn nói một cách công khai trên trang cá nhân.
Cách đây không lâu, nam MC đã từng xù lông nhím sau khi những hình ảnh anh đi ăn, vui vẻ thân mật cùng Hari Won đã bị chụp lén và đưa lên mạng xã hội. Không giữ được bình tĩnh, anh gọi hành động này là vô nhân, nặng nề mắng thẳng vào mặt cánh paparazzi đã soi mói quá sâu vào đời tư của mình.
 "Tôi chọn cách biểu đạt cảm xúc của mình một cách thật nhất".
Dù sau đó do bị nhiều phóng viên chỉ trích là vô ơn, quên mất ai đã đưa mình leo lên vị trí này, Trấn Thành đã chấp nhận nói ra lời xin lỗi, nhưng rốt cuộc đó cũng chỉ là lời xin lỗi vì anh đã trót không tiết chế được cảm xúc mà vơ đũa cả nắm, vô tình đả động đến nhiều người. Còn với ai thật sự rình mò, chụp lén mình, Trấn Thành vẫn tỏ ra không thể chấp nhận được điều ấy và khẳng định bản thân đã ức chế đến tột cùng.
Ngay kể cả khi bị chỉ trích là thích làm lố, Trấn Thành cũng không hề chối cãi: "...tôi đâu bao giờ nói mình không làm lố đâu, tôi đã nhận mình làm lố rất nhiều lần. Tất nhiên, “lố” ở đây không phải là lố lăng, mà nó là “lố” hơn so với mức bình thường một tí, điều đó có nghĩa là năng lượng tôi dư, nồng độ cảm xúc của tôi nhiều...", và rằng: "Có thể lúc đầu, tôi sẽ bị ném đá, nhưng về sau họ sẽ thấy đó là sự thật lòng nên sẽ hiểu và nghe theo. Tôi cũng sẽ cố gắng tìm mọi cách để cải thiện cách nhìn lạc hậu, càng nhiều càng tốt", Nam MC bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn đầu năm.
Không chỉ trực diện đối đầu với truyền thông và dư luận, trong đời tư cá nhân của mình, Trấn Thành yêu ai, Trấn Thành chia tay ai, Trấn Thành yêu mến, bênh vực, ủng hộ ai...cũng chưa bao giờ người ta thấy anh phải giấu giếm. Từ việc anh dành tình yêu cho tình cũ Mai Hồ bất chấp việc cô đã là bà mẹ một con, đến với Hari Won và không ngại lên tiếng thừa nhận trước bàn dân thiên hạ dù biết thừa mình sẽ bị ném đá, đứng về phía Hà Hồ giữa cơn bão thị phi làm rung động cả showbiz...
Ở mỗi thời điểm, Trấn Thành luôn tự tin khẳng định mình sống thật với chính mình và mọi người. Và với những gì đã xảy ra, dù phải chịu không ít búa rìu, thì số đông vẫn phải thừa nhận đúng là Trấn Thành thẳng thắn và rất bộc trực thật.
Theo Ngọc Điệp/ Baodatviet.vn

Bình luận(0)