Tìm ra top 4 vào chung kết Ngôi sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì chọn 3, BTC đã phá lệ chọn 4 thí sinh Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang cho đêm chung kết Ngôi sao Việt 2014.

Sự cổ vũ của năm cô gái 4Minute - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đã khiến các thí sinh Ngôi sao Việt biểu diễn sung hơn rất nhiều cho phần thi cuối trước đêm chung kết có chủ đề Những ca khúc được yêu thích tại Việt Nam.
Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang sẽ tranh giải quán quân Ngôi sao Việt 2014. 
Dù chưa hề được đào tạo thanh nhạc nhưng Thanh Tùng đã chứng minh cho các đối thủ thấy rằng thí sinh này thực sự là ứng viên nặng ký của giải thưởng 7,5 tỉ đồng. Chọn Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo, phần biểu diễn của Thanh Tùng chiếm trọn cảm tình của người xem. Ca sĩ Phương Thanh tỏ ra rất hài lòng với phần thi này, chị còn đặt cho Thanh Tùng nick name “hot boy ủy mị”. Giám khảo Kim Jin Woo nhận xét ánh mắt và biểu cảm của Tùng làm tan chảy trái tim các fan nữ. Trong khi nhà sản xuất Kim Do Hoon cũng giành cho Tùng nhiều lời có cánh như thể hiện bài hát chững chạc, sức hút của Thanh Tùng khiến phần trình diễn làm khán giả vui vẻ hơn.
 Thanh Tùng làm hài lòng các giám khảo với "Bức thư tình đầu tiên".
Cũng giống như Tùng, phần trình diễn Nồng nàn Hà Nội (Nguyễn Đức Cường) của Hoàng Sơn cũng nhận được những điểm số cao chót vót. Nhà sản xuất Kim Jin Woo đánh giá Hoàng Sơn là thí sinh có phần trình diễn tốt nhất và khiến giám khảo này muốn đến Hà Nội. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Sơn đã hát quá an toàn trong một phần thi đáng ra cần bùng nổ hơn.
 Hoàng Sơn thể hiện bài hát "Nồng nàn Hà Nội".
Trong đêm thi, Kim Jin Woo đã có những lời khen ngợi đặc biệt giành cho Thu Giang, thí sinh đã có rất nhiều cố gắng trong việc thay đổi mình khi thể hiện ca khúc Em về tinh khôi (Quốc Bảo). Ngay khi bắt đầu cuộc thi, Phương Thanh đã tiên đoán Thu Giang sẽ đi đến vòng cuối cùng và thực tế đã chứng minh Phương Thanh không chọn lầm người.
 Thu Giang với "Em về tinh khôi".
Bạn thân, đồng thời là đối thủ của Thu Giang – Kim Cương đã có phần trình diễn vượt trội phần thi trước. Kim Cương hát tự nhiên, kỹ thuật tốt, làm chủ sân khấu, tuy vậy bộ trang phục sẫm màu kín đáo của cô đã không được các giám khảo bằng lòng. Kim Cương nhận nhiều chỉ trích vì phong cách già dặn, hoàn toàn không giống với một cô gái 21 tuổi.
 Kim Cương (Ảnh: BTC).
Thúy Vy và Diệu Linh dù đã nỗ lực nhưng vẫn không gây được thiện cảm với khán giả. Với số điểm thấp nhất, cả hai buộc phải dừng chân trước đêm chung kết.
Chung kết Ngôi sao Việt được tổ chức vào tối ngày 19/7 tại Hà Nội. Ca sĩ Phương Thanh, Lưu Thiên Hương sẽ ngồi ghế nóng chương trình cùng hai giám khảo đến từ xứ sở kim chi. Chương trình còn được hâm nóng bởi sự có mặt của Ailee - ngôi sao trẻ Hàn Quốc.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)