Thí sinh Thách thức danh hài khiến Trấn Thành quỳ lạy

Google News

Trong "Thách thức danh hài" tập 11, quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm đã khiến danh hài Trấn Thành phải quỳ lạy ngay trên sân khấu.

"Thách thức danh hài" tập 11 phát sóng vào lúc 21h30 tối qua 24/6, khán giả đã có dịp nổ tung với chàng trai với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành như có khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều vai diễn Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm).
Thi sinh Thach thuc danh hai khien Tran Thanh quy lay
Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm trong "Thách thức danh hài" tập 11. 
Từ màn ẩu đả tranh giành Việt Hương, cho tới màn độc thoại “You wanna be on top” hay với biệt tài “nói tiếng Thái” thần sầu - 4 vòng thi – 4 phần trình diễn thú vị, anh đã mang tới nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả và hai vị giám khảo.
Bước vào tiểu phẩm đầu tiên, anh cùng bạn diễn của mình là Bửu Đa đã có một cuộc ẩu đả như bay như múa tranh giành Việt Hương tại “bùng binh ngã Năm Chuồng Chó” khiến cho Trấn Thành phải quỳ lạy cả hai ngay tại chương trình.
Thi sinh Thach thuc danh hai khien Tran Thanh quy lay-Hinh-2
 Tiết mục của Lê Dương Bảo Lâm.
Thi sinh Thach thuc danh hai khien Tran Thanh quy lay-Hinh-3
Việt Hương và Trấn Thành.
Thi sinh Thach thuc danh hai khien Tran Thanh quy lay-Hinh-4
Trấn Thành quỳ lạy Lê Dương Bảo Lâm cùng bạn diễn trên sân khấu "Thách thức danh hài" tập 11.
Tiết mục thật sự đã làm sân khấu nổ tung với sự nhập vai đáng kinh ngạc của anh chàng diễn viên múa lửa này. Khi Trấn Thành gọi cả hai dừng lại, thì Bảo Lâm cùng Bửu Đa vẫn chưa thoái được vai diễn của mình.
Giám khảo Việt Hương cười nghiêng ngả đến nỗi phải thốt lên: “Trời ơi trời, cướp con về chi mấy má”. Hai chàng trai dã xuất sắc có được giải thưởng 2 triệu đồng từ chương trình.
Tiếp nối thành công của vòng một, Dương Lâm bước vòng thi thứ hai. Cũng với sự biến hóa của mình, anh chinh phục khán giả tại trường quay khi mang giày cao gót, quấn khăn và tái hiện câu slogan quen thuộc “You wanna be on top” với mục đích thay đổi số phận của mình. Giám khảo Trấn Thành hào hứng nhún nhảy cùng anh, cũng là lúc giám khảo Việt Hương bật cười mang về chiến thắng 10 triệu đồng cho Dương Lâm.
“Bạn có tính giải trí kinh khủng” là lời khen tặng của Việt Hương dành cho anh khi tiết mục kết thúc.
Không để mọi người chờ đợi lâu, anh chàng quyết tâm chinh phục vòng thi thứ ba của chương trình. Vòng thi này, người bạn diễn Bửu Đa trở lại và là nhân tố chính làm cho hai vị giám khảo bật cười. Bằng những động tác nhún nhảy, ca hát và điểm nhấn là chi tiết phá kịch bản, Bửu Đa đã tạo một sự bất ngờ cho không chỉ khán giả mà còn cả Trấn Thành và Việt Hương. Vòng thi kết thúc nhanh chóng nhờ vào tài năng và sự duyên dáng của hai anh chàng.
Đến với vòng thi thứ tư, Dương Lâm lại khiến cho mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vào vai một diễn viên, người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc biết nói tiếng Việt và chuyên nói tiếng Thái đến từ Cam Ranh, anh tạo ra một màn biểu diễn bùng nổ, trần ngập tiếng cười và làm cho hai vị giám khảo điên đảo vì anh. Danh hài Trấn Thành chia sẻ rằng “Hài kịch là tự nhiên, là ngẫu nhiên, là nghịch lý” và Dương Lâm hoàn toàn có đầy đủ tố chất để có thể bứt phá trong thời gian tới.
Thi sinh Thach thuc danh hai khien Tran Thanh quy lay-Hinh-5
Bảo Lâm và bạn diễn nhận 40 triệu từ chương trình. 
Tuy nhiên, anh quyết định dừng cuộc thi tại vòng thi thứ tư vì không tự tin vào tiểu phẩm cuối cùng của mình. Đồng cảm với anh, Trấn Thành chia sẻ “khi mình đã đạt được một mức độ nào đó, mình rất sợ mình không vượt qua được chính bản thân mình”. Anh chàng từng là diễn viên múa lửa Lê Dương Bảo Lâm đã chinh phục giải thưởng 40 triệu của chương trình.
Ngoài những cảm xúc bùng nổ, phần thi đầy hấp dẫn của Dương Lâm, Thách thức danh hài tập 11 cũng ghi nhận dấu ấu của những thí sinh như “cô Lý Lệ Len bán tạp hóa ở quận Bình Thạnh”, bộ ba thí sinh Yến Phụng - Minh Thư - Thái Mỹ, hay “bản sao” Hoài Linh – Nguyễn Hoàng Nam. Tuy có sự chuẩn bị chỉnh chu, nghiêm túc, nhưng thiếu một chút may mắn nên các thí sinh trên đã không chinh phục thành công giải thưởng của "Thách thức danh hài" tập 11.
Theo Hoàng Anh/ Người đưa tin

Bình luận(0)