The Voice Kids đổ bộ ra Hà Nội sau “bão“

Google News

(Kiến Thức) - Quán quân Quang Anh cùng Thu Hà, Văn Phong, Hồng Khanh… sẽ hát trong đêm nhạc từ thiện gây quỹ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, diễn ra ngày 12/9, tại Hà Nội.

Sau cơn bão dư luận vô tình ập uống xung quanh việc đoạt giải quán quân, Quang Anh vẫn giữ được vẻ hồn nhiên, trong trẻo. Sắp tới, Quang Anh sẽ ra HN cùng các thí sinh The Voice Kids tham gia chương trình nhạc từ thiện gây quỹ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, diễn ra vào 20h, ngày 12/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Vẻ hồn nhiên, trong trẻo của Quán quân Giọng hát Việt nhí - Quang Anh
Đây là chương trình do NSƯT Chiều Xuân, mẹ của bé Đỗ Hồng Khanh và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đứng ra tổ chức. Trong đêm nhạc, ngoài những gương mặt nhí đình đám của team Hồ Hoài Anh như: quán quân Quang Anh, Thu Hà, Văn Phong, Hồng Khanh… còn có sự góp mặt của Vũ Song Vũ và Lương Thuỳ Mai (đội HLV Thanh Bùi).
Tại chương trình, khán giả sẽ có dịp thưởng thức lại những ca khúc nổi tiếng đã được các em trình diễn thành công ở Giọng hát Việt nhí như: “Đám cưới chuột”, “Chiếc khăn piêu” (Nguyễn Quang Anh), “Trên đỉnh Phù Vân” (Thu Hà), “Đôi chân trần” (Hồ Văn Phong)…
Trong số 3 đội tham dự “Giọng hát Việt nhí”, đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng thí sinh mà còn gây ấn tượng bởi sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Nghị lực, tinh thần của các em khiến không chỉ các bạn đồng lứa mà những phụ huynh, khán giả khác cũng ngưỡng mộ và cảm phục.
 Quang Anh và các thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh sẽ tham gia đêm nhạc từ thiện "Vì một Việt Nam khỏe mạnh".
Điều đáng quý hơn cả là tuy có hoàn cảnh khó khăn, các thí sinh “Giọng hát Việt nhí” vẫn nghĩ tới những bạn nhỏ khác cơ cực hơn mình qua việc tham gia một sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng. Đây cũng là đêm chia tay của các em nhỏ đội Hồ Hoài Anh trước khi các em trở lại với cuộc sống riêng của mình ở từng địa phương khác nhau.
Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Qua chương trình, chúng tôi muốn các em vẫn giữ gìn sự gắn bó với nhau một cách hồn nhiên và chân thành, không chỉ trong cùng một đội mà còn với các thí sinh khác của Giọng hát Việt Nhí. Quan trọng hơn là chúng tôi muốn các em học cách gắn bó, sẻ chia với cả cộng đồng”.
Sau đêm nhạc từ thiện này, Quang Anh sẽ tiếp tục góp mặt trong đêm nhạc “Voice Kids cùng Ông trăng ơi! Xuống đây chơi” diễn ra vào ngày 18/9, tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc nhằm mục đích từ thiện, để giúp đỡ những em với hoàn cảnh khó khăn có thể đón Tết Trung thu ý nghĩa. 
 Quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi sẽ góp mặt trong đêm nhạc từ thiện tại HN.
Đặc biệt trong chương trình “Voice Kids cùng Ông trăng ơi! Xuống đây chơi”, cùng với Quán quân Quang Anh còn có sự góp mặt của Á quân Phương Mỹ Chi. Đây là lần đầu tiên Mỹ Chi ra Thủ đô và có dịp hát những ca khúc dân gian mượt mà dành tặng khán giả tại Hà Nội.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)