Thảo Nhi đăng quang quán quân Học viện ngôi sao

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết diễn ra tối 17/12, vượt qua Khắc Minh và Phú Thiện, Thảo Nhi đã đăng quang quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ 2.

Trải qua hành trình dài 85 ngày, đêm, tối 17/12, chung kết và trao giải của Học viện ngôi sao 2015 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Thảo Nhi. Hai thí sinh còn lại Khắc Minh và Phú Thiện đã dừng chân tại cuộc thi với danh hiệu Á quân và top 3 thí sinh xuất sắc nhất. 
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao
 Thảo Nhi đăng quang quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ hai.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-2
 Thảo Nhi, Phú Thiện và Khắc Minh.
Có mặt ở bàn chuyên gia trong đêm chung kết vừa qua là Giám đốc học viện nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đạo múa Alex Tú Nguyễn và chuyên gia khách mời - diva Hồng Nhung. 
Trong đêm chung kết, cùng với những tiết mục biểu diễn của các thí sinh, dàn nghệ sĩ khách mời gồm Vũ Cát Tường, Trang Pháp, Hòa Minzy và PB Nation đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cho khán giả.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-3
 Alex Tú Nguyễn, Hồng Nhung và nhạc sĩ Huy Tuấn.
Thảo Nhi tên thật là Nguyễn Ngọc Thảo Nhi, sinh năm 1996 tại thành phố Huế. Sở hữu giọng hát đầy nội lực và khả năng biến tấu bài hát đầy bất ngờ, Thảo Nhi là thí sinh được giám khảo lẫn chuyên gia khách mời đánh giá cao. 
Trong tất cả các đêm liveshow, những tiết mục của Thảo Nhi luôn được chờ đón và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn từng nhận xét Thảo Nhi là “sản phẩm” hoàn hảo nhất của Học viện ngôi sao và cũng là thí sinh “khó đoán” nhất. Bởi lẽ trên sân khấu, Thảo Nhi “biến hóa” rất đa dạng. 
Khán giả đã từng thấy một Thảo Nhi đầy gai góc với "Bí mật người ra đi", "White love", đã chứng kiến một Thảo Nhi nhẹ nhàng, nữ tính với "Make you feel my love", "Một mình". Có hôm, Nhi lại trẻ trung, hồn nhiên với "Vì tôi còn sống" hay rất biết cách “chiều” fan Kpop khi cover thành công ca khúc "Come back home" của 2NE1. Những phần trình diễn của Thảo Nhi đều được cô khéo léo thay đổi sao cho vừa phù hợp với giọng hát và khả năng của mình, vừa gây được ấn tượng cho khán giả.
Trong đêm chung kết, Thảo Nhi lựa chọn ca khúc nổi tiếng "See you again" trong phim điện ảnh Fast and Furious cộng với một đoạn lời Việt ngắn do ca sĩ Hoàng Tôn viết lời để khẳng định hình ảnh của mình. Sau phần thi của Thảo Nhi, Hồng Nhung đã chia sẻ, cô cảm thấy lo cho các học viên tiếp theo vì đây là một tiết mục rất tốt đã cho thấy sự thành công của bài hát mở màn. 
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-4
 Thảo Nhi biểu diễn ca khúc "See you again".
Trong khi đó, Phú Thiện lại tình cảm với "Quay về" của Hoài Lâm. Điều đặc biệt giúp Phú Thiện ghi điểm ngay từ phần thi mở màn là phần vũ đạo đẹp mắt do chính Phú Thiện tự biên đạo. Phú Thiện được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là thí sinh tiến bộ nhất với sự cố gắng và quyết tâm rất lớn.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-5
 Phú Thiện với ca khúc "Quay về".
Khắc Minh khép lại phần dự thi đầu tiên với ca khúc "Still loving you". Ca sĩ Hồng Nhung cho rằng Khắc Minh đã chọn một bài hát rất khó nhưng cô đánh giá cao thái độ Khắc Minh khi mang bài hát này lên sân khấu chung kết. Sự mạo hiểm và thích khám phá những điều mới hoàn toàn phong cách hiện tại của mình là một trong những tố chất để trở thành nghệ sĩ và Khắc Minh đã có được điều này.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-6
 Khắc Minh khép lại phần dự thi đầu tiên với ca khúc "Still loving you".
Sang phần trình diễn thứ 3, top 3 biểu diễn single đầu tay của mình với bản phối hoàn toàn mới.
Single "Lá rớt trên vai" được Thảo Nhi dành ra 7 tiếng đồng hồ để cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và ekip làm nên một bản thu âm hoàn chỉnh. Bản cover mới của Thảo Nhi đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết cô không hề cảm thấy đây là một phần thi mà đơn thuần chỉ là một phần biểu diễn thật sự từ 1 ca sĩ chuyên nghiệp. 
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-7
 Thảo Nhi với "Lá rớt trên vai".
Video Thảo Nhi biểu diễn ca khúc "Lá rớt trên vai":
Trong khi đó, Phú Thiện tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn khi trình bày "Lười" (sáng tác: Châu Đăng Khoa). Trang phục “đồ ngủ” màu cam là điểm nhấn đáng chú ý và rất dễ thương của tiết mục này. 
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-8
 Phú Thiện với ca khúc "Lười".
Với Khắc Minh, single "Có đôi khi" là một bài hát dự đoán là “hit” đầu tay của anh chàng. Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ dễ thương, ca khúc này được các chuyên gia đánh giá là thật sự rất phù hợp với cá tính và giọng hát của Khắc Minh. Trên sân khấu tối qua, cùng với sự hỗ trợ đặc biệt từ chuyên gia nhạc lí Tass, Khắc Minh đã hóa thành anh chàng “soái ca” dễ thương, làm xao xuyến trái tim của các fan nữ.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-9
 Khắc Minh với "Có đôi khi".
Ở phần thi thứ 3, bài hát cuối cùng mà Thảo Nhi trình diễn trong đêm chung kết là ca khúc mang tên "Trái đất tròn" (sáng tác Hải Bột). Thảo Nhi cho biết đây là bài hát mà cô rất yêu thích, tuy nhiên lần biểu diễn trước ở liveshow thứ 8 đã chưa làm cô thật sự hài lòng. Vì vậy, Thảo Nhi đã quyết định thể hiện bài hát này một lần nữa trên sân khấu. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh nhận thấy ở Thảo Nhi có sự tinh tế và chuyên nghiệp trong giọng hát. 
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-10
 Thảo Nhi biểu diễn ca khúc "Trái đất tròn".
Phú Thiện với nhạc phẩm "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả và đánh giá cao từ 3 giám khảo bởi sự kết hợp hài hòa giữa chất giọng cao vút đầy tinh tế, tiếng violon da diết và sự mộc mạc, chân thành trong cách hát của Phú Thiện.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-11
 Phú Thiện với nhạc phẩm "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".
Trong phần thi thứ 3 của mình, Khắc Minh đã biểu diễn bài hát "Linh hồn và thể xác" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Khắc Minh chia sẻ ca khúc này tạo được dấu ấn rất lớn không chỉ với riêng bản thân anh mà còn với các chuyên gia và khán giả, vì đây là ca khúc duy nhất nhận được 2 ngôi sao lợi thế trong suốt cuộc thi, đồng thời nhờ vào ca khúc ấy mà Khắc Minh đã vực dậy được tinh thần và phong độ.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-12
 Khắc Minh biểu diễn bài hát "Linh hồn và thể xác".
Kết thúc các phần thi Thảo Nhi là thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả và giám khảo. Điều đó đồng nghĩa với việc Thảo Nhi đăng quang quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ hai.
Thao Nhi dang quang quan quan Hoc vien ngoi sao-Hinh-13
 Top 3 Học viện ngôi sao giao lưu sau đêm chung kết.
Chia sẻ về chiến thắng, Thảo Nhi cho biết : “Nhi rất vui mừng và hạnh phúc vì thành công này. Tuy Học viện ngôi sao 2015 đã kết thúc, thế nhưng bản thân Nhi vẫn còn một cuộc thi lớn hơn và thử thách hơn, đó là làm sao để chinh phục được khán giả trên con đường sự nghiệp sau này".
Diệu Nga

Bình luận(0)