Thành Long bất ngờ làm ông bầu ca nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Thành Long vừa thông báo sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc thần tượng Kpop vào cuối tháng 3 với mục đích tấn công vào thị trường Hàn Quốc.

Được biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim hành động và là một nghệ sỹ đa tài, người hâm mộ Thành Long được phen bất ngờ khi anh tuyên bố sẽ lấn sân sang nghề đào tạo ca sĩ với việc cho ra mắt nhóm nhạc thần tượng đầu tiên tấn công vào thị trường Hàn Quốc. 

 Diễn viên võ thuật nổi tiếng Thành Long.

Nhóm dự kiến có tên gọi JJCC hay Double JC với kế hoạch cho ra mắt album đầu tay vào ngày 24 tháng 3 tới tại Hàn Quốc trước khi thúc đẩy quảng bá ở Trung Quốc. JJCC gồm  5 thành viên với độ tuổi dưới 20, trong đó 4 thành viên đến từ Hàn Quốc và một thành viên là người Úc gốc Trung Quốc. 

 Hình ảnh đầu tiên về nhóm nhạc JJCC của Thành Long. Được biết các thành viên đều dưới độ tuổi 20 với chiều cao vượt trội 1m80.

Sha Sha Lee, Giám đốc điều hành của công ty The Jackie Chan Group Korea cho biết, Thành Long đã trực tiếp tuyển chọn và tham gia quản lý trực tiếp nhóm. Ông này cũng nói, 5 thành viên sẽ là nhân tố mới vô cùng đặc biệt với khả năng đa dạng có thể hát, nhảy, rap và thậm chí có thể hoạt động cùng Thành Long trên sự nghiệp màn bạc trong tương lai. 

 Thành Long chụp hình cùng nhóm nhạc EXO Hàn Quốc.

Về sự nghiệp ca hát, trước đây Thành Long từng là một ca sĩ thành công ở Hồng Kông và châu Á với sự khởi đầu đĩa hát chuyên nghiệp vào thập niên 1980 và cho tới nay, số lượng album đã phát hành đã lên tới 20. Là một người nhanh nhạy với những cái mới và nhận thức rõ tiềm năng phát triển ngày một vươn xa của Kpop, đây được coi là bước tiến mới trong con đường sự nghiệp của Thành Long.

Khán giả đang vô cùng háo hức chờ xem một diễn viên chuyên đóng những bộ phim hành động võ thuật như Thành Long có thể dẫn dắt một nhóm nhạ thần tượng trẻ tuổi đến đâu và liệu họ có tìm được chỗ đứng vững chắc trong nền nhạc Hàn Quốc đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt hay không. 

Mai Hiên (Nguồn: Nypost)

Bình luận(0)