Taylor Swift mỉa mai tình cũ trên sân khấu AMAs

Google News

(Kiến Thức) - “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift tỏ vẻ không quen biết tình cũ Harry Styles (One Direction) khi cả hai chạm mặt nhau tại hậu trường chường trình.

Nữ ca sĩ 22 tuổi đồng thời là người “bội thu” với 4 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Âm nhạc Mỹ (AMAs) năm 2013,Taylor Swift đã chạm mặt tình cũ tại hậu trường chương trình. Dù vậy, thay vì đến chào hỏi nhau như những người từng quen biết, cả hai lại chọn cách phớt lờ đối phương. 
Tờ Us Weekly viết: “Taylor nhìn thẳng về phía trước và nhanh chóng bước đi khi đi bộ ngang qua One Direction (có mặt cả Harry Styles). Cô ấy cũng làm như vậy khi trở về chỗ ngồi của mình”. 
Cặp đôi đã từng có 4 tháng mặn nồng bên nhau và anh chàng Harry Styles cũng là người gợi cảm hứng cho bài hát I Know You Were Trouble rất nổi tiếng của Taylor.
 

Khi nhận giải thưởng Video xuất sắc nhất cho ca khúc I Know You Were Trouble, Taylor không quên nhắc về tình cũ với giọng điệu có chút mỉa mai: “Tôi muốn cảm ơn người truyền cảm hứng cho bài hát này vì anh ta biết chính xác mình là ai”. Đáp lại lời châm chọc, Harry bình tĩnh: “Không sao đây, cô ấy thường thích đùa. Tôi cũng thích đùa nhiều như chàng trai kế tiếp của cô ấy vậy”.

Kể từ sau khi chia tay với Harry, hiện có tin đồn Taylor đang cặp kè cùng diễn viên người Anh Douglas Booth trong khi Harry bị bắt gặp có một bữa tối lãng mạn với cô em gái xinh đẹp của Kim Kardashian là chân dài Kendall Jenner. Cả Taylor và Harry đều vui với những mối quan tâm mới, nhưng họ vẫn không thôi mỉa mai mỗi khi nhắc về nhau. 
Mai Hiên

Bình luận(0)